hello world!

สวยตาแตก ชิงชิง คริษฐา เปิดโหมดแซ่บ นุ่งวันพีซเว้าสูง ลงไอจี นานทีลง แฟนคลับแห่ชมเผ็ดแซ่บไม่เบาเลย

Published: 26/07/2024

เรียกได้ว่าหลังจากที่พึ่งประกาศโสดไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวสวย ชิงชิง คริษฐา ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้นั้นเป็นสาวสวยแสนหวานที่นานๆครั้งเธอนั้นจะออกมาโหมดสาวสวยสุดแซ่บที่ทำเอาได้ใครที่ได้เห็นแล้วต่างต้องตาค้างอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

ล่าสุดสาว ชิงชิง ได้มีการบินไปเที่ยวต่างประเทศกับเพื่อนๆ ซึ่งเธอก็ได้มีการโพสต์รูปไปเที่ยวทะเลลงอินสตาแกรมโพสต์ส่วนตัว ภาพเซ็กซี่อวดหุ่นเพรียวของเธอ โดยสาวชิงชิงสวมวันพัซสีดำเว้าท่อนบนและช่วงอกโชว์แผ่นหลังอันเรียบเนียนและผิวขาวๆของเธอ ระบุแคปชั่นว่า มาตามสัญญาค่ะ ซึ่งในการโพสท่าถ่ายรูปอยู่บนเรือกลางทะเลพร้อมท้องฟ้าสีครามบอกเลยว่าชวนมองสุดๆเรียกได้ว่า ลุคนี้ ชิงชิง แซ่บเวอร์เต็มสิบไปเลยล่ะค่ะ

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram