hello world!

ลิซ่า BLACKPINK สร้างกระแสอีกครั้ง กับภาพโปรโมท BORN PINK CINEMAS

Published: 01/08/2024

เรียกได้ว่าเป็นสาวฮอตตลอดกาลจริงๆ สำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ล่าสุดสร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งกับการปล่อยภาพโปรโมทสำหรับงาน BORN PINK CINEMAS

งานนี้เป็นการฉลองครบรอบ 8 ปีของการเดบิวต์วง BLACKPINK โดยจะมีการจัดงานแฟนมีตติ้งในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ พร้อมกับการฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS ซึ่งสมาชิกทั้ง 4 คนของวงจะมาร่วมเดินพรมแดงและทักทายแฟนๆ ด้วย

แต่ที่ทำให้โซเชียลแทบแตกก็คือ ภาพโปรโมทของลิซ่าที่ถูกเลือกมาใช้ในครั้งนี้ แฟนๆ หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า ทำไมถึงเลือกภาพนี้ ทั้งๆ ที่มีภาพสวยๆ จากทัวร์คอนเสิร์ตเป็นร้อยภาพ แต่กลับเลือกภาพนี้มาใช้

บางคนถึงกับแซวว่า ลิลลี่พี่จ๋า นี่มันภาพอะไรเนี่ย ทำไมถึงได้เลือกภาพนี้มาลงกันนะ ในขณะที่แฟนคลับอีกกลุ่มก็ออกมาปกป้องลิซ่า บอกว่า ลิซ่าสวยทุกมุมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเลือกภาพไหนมาก็สวยทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ก็สะท้อนให้เห็นถึงความรักและความห่วงใยที่แฟนๆ มีต่อศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยอย่างการเลือกภาพโปรโมท แต่ก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง

ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการตอกย้ำถึงอิทธิพลของ BLACKPINK และโดยเฉพาะลิซ่า ที่แม้แต่การโพสต์ภาพเพียงภาพเดียวก็สามารถสร้างกระแสได้ขนาดนี้

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพไหน เราก็เชื่อว่างาน BORN PINK CINEMAS จะต้องเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และน่าจดจำสำหรับ BLACKPINK และแฟนๆ อย่างแน่นอน เตรียมตัวให้พร้อมกับความ ปัง ที่กำลังจะมาถึงกันนะคะ! #BORNPINKCINEMAS #BLACKPINK8thAnniversary #ลิซ่าสวยทุกมุม

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram