hello world!

มงแล้ว มิสแกรนด์ลําพูนลําปาง 2025  แบม ปณิชดา - แจน ณัฏฐ์ฑินี

มงแล้ว มิสแกรนด์ลําพูนลําปาง 2025 แบม ปณิชดา - แจน ณัฏฐ์ฑินี
Published: 15/07/2024

มงลงแล้ว มิสแกรนด์ลําพูนลําปาง 2025 โดยผู้คว้ามงกุฎไปครองคือ แบม ปณิชดา สาวงามมากความสามารถ คว้าคะแนนโหวตถล่มทลาย จากทั้งกรรมการและผู้ชม และอีกหนึ่งตำแหน่ง Missgrandthailand2025 ก็คือ แจน ณัฏฐ์ฑินี  สวย ฉลาด ครบเครื่อง ได้คว้ารองอันดับ 1  ที่แม้จะพลาดมง แต่ก็คว้าใจคนดูไปอย่างมากมาย ดราม่าบทใหม่ เวทีมิสแกรนด์ลําพูนลําปาง 2025 จบลงด้วยความสวยงามประทับใจ

มิสแกรนด์ลําพูนลําปาง 2025 แบม ปณิชดา งามสง่า สมมงกุฎ

แบม ปณิชดา สาวงามวัย 25 ปี จบการศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  เธอโดดเด่นด้วยรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าหวานคม บุคลิกมั่นใจ อีกทั้งยังมีทักษะการพูด การแสดง และการตอบคำถามที่เฉียบคม  

ตลอดการประกวด แบม ปณิชดา โชว์ศักยภาพรอบด้าน คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม และรางวัลขวัญใจช่างภาพ  ความสามารถและความมุ่งมั่นของเธอ  ทำให้เธอสามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ลําพูนลําปาง 2025 ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรี

มิสแกรนด์ลําพูนลําปาง 2025 แจน ณัฏฐ์ฑินี สวยสตรอง  คว้าใจคนดู

แจน ณัฏฐ์ฑินี สาวงามวัย 24 ปี จบการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  แม้จะไม่ได้คว้ามงกุฎ แต่คุณหมอแจน ณัฏฐ์ฑินี ก็ได้รับความสนใจไม่น้อย ด้วยความสูง 178 ซม. ใบหน้าคมเข้ม บุคลิกคล่องแคล่ว และความเป็นกันเอง  เธอโดดเด่นในรอบชุดว่ายน้ำ ด้วยการโชว์ลีลาการเตะฟุตบอล อีกทั้งยังมัดใจคนดู ด้วยการตอบคำถามรอบสุดท้ายที่จริงใจและทรงพลัง

อย่างไรก็ตาม ทั้งแบม ปณิชดา และคุณหมอแจน ณัฏฐ์ฑินี  ต่างมีคุณสมบัติของนางงามครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นความสวย ความรู้ ความสามารถ และความมั่นใจ เชื่อว่าทั้งสองคน จะประสบความสำเร็จบนเส้นทางนางงาม และเป็นตัวแทนของจังหวัดลําพูนลําปางอย่างภาคภูมิใจแน่นอน

ข่าวล่าสุด

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ทีมชาติไทย บุกเฉือนเวียดนาม 10 ประเด็นสำคัญจากเกมประวัติศาสตร์

ในวันที่ 10 กันยายน 2024 ศึกบอลกระชับมิตร เวียดนาม พบ ไทย  ได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญด้วยการบุกเอาชนะ เวียดนามถึงถิ่น 2-1

เครื่องรูดบัตร edc คืออะไร เพิ่มความสะดวกให้ร้านค้าหรือธุรกิจของคุณยังไง

Offline Payment บริการรับชำระเงินที่คนทำธุรกิจต้องรู้! หนึ่งในระบบชำระเงินของ GHL ที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย ทำความรู้จักไปพร้อมกันได้ที่นี่

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram