hello world!

พราวฟ้า การัญชิดา ตอกกลับสุดแซ่บ หลังโดนแซะเรื่องลูก

Published: 01/08/2024

สาวๆ คนไหนที่คิดว่าการเป็นคุณแม่แล้วจะต้องเลิกสนุก ขอให้มาดูพราวฟ้า การัญชิดา เป็นตัวอย่างกันหน่อย! เธอคนนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การเป็นแม่ลูกสองไม่ได้ทำให้ความแซ่บลดลงเลยสักนิด

ล่าสุด สาวพราวฟ้าได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดจี๊ดลงโซเชียล เป็นภาพเธอกำลังเต้นอย่างสนุกสนาน แต่ใครจะไปคิดว่าคลิปสั้นๆ นี้จะกลายเป็นชนวนดราม่าซะได้ เมื่อมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงว่า เต้นแบบนี้ไง ลูกถึงได้หลุดไป โอ้โห! คอมเมนต์นี้เรียกว่าเสียดแทงใจดำกันเลยทีเดียว

แต่อย่าลืมสิว่าพราวฟ้าไม่ใช่ซุป'ตาร์มือใหม่ เธอเป็นถึงนางเอกมากประสบการณ์ ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมานาน งานนี้เธอจึงไม่รอช้า ตอบกลับทันควันด้วยข้อความที่ทั้งนุ่มนวลแต่แฝงความเฉือดเฉือน
ถ้าเป็นเมื่อก่อน ฉันคงโมโหกับคอมเมนต์แบบนี้ พราวฟ้าเริ่มต้น แต่ตอนนี้ได้แต่ภาวนาให้ชีวิตคุณได้ดีบ้าง ขอให้มีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้นนะคะ โอ้โห! นี่มันการตอกกลับที่ทั้งสวยและเจ็บในคราวเดียวกันชัดๆ

การตอบโต้ของพราวฟ้าไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ แต่ยังสะท้อนถึงวุฒิภาวะที่เพิ่มขึ้นของเธอด้วย แทนที่จะโต้ตอบด้วยความโกรธหรือหยาบคาย เธอเลือกที่จะตอบด้วยความปรารถนาดี ซึ่งเป็นวิธีที่ทั้งสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพในการจัดการกับคำวิจารณ์เชิงลบ
เหตุการณ์นี้ยังเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับผู้ใช้โซเชียลมีเดียทุกคน ว่าคำพูดของเราสามารถส่งผลกระทบต่อผู้อื่นได้มากแค่ไหน และการคิดก่อนพิมพ์เป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะเมื่อต้องแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผู้อื่น

ในขณะเดียวกัน การที่พราวฟ้ายังคงแสดงความสนุกสนานและเป็นตัวของตัวเองบนโซเชียลมีเดีย ก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณแม่คนอื่นๆ ว่าการเป็นแม่ไม่ได้หมายความว่าต้องเลิกสนุกหรือแสดงออก เราสามารถเป็นทั้งแม่ที่ดีและยังคงรักษาความเป็นตัวเองไว้ได้

สุดท้ายนี้ ขอเป็นกำลังใจให้พราวฟ้าและคุณแม่ทุกคนนะคะ ขอให้มีความสุข สนุกกับชีวิต และอย่าลืมว่าคุณก็มีสิทธิ์ที่จะ ปาร์ตี้กระจาย ได้เหมือนกัน! #แม่ก็คนนะจ๊ะ #พราวฟ้าสวยปัง #ตอบโต้อย่างมีคลาส

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram