hello world!

จากความรักสู่เลิกรา นางงามดัง ฝน มาริสา ประกาศหย่าสามี หลังจบชีวิตคู่ 10 ปี

จากความรักสู่เลิกรา นางงามดัง ฝน มาริสา ประกาศหย่าสามี หลังจบชีวิตคู่ 10 ปี
Published: 21/08/2024

ใจสลายหลังจบชีวิตคู่ 10 ปี นางงามดัง ฝน มาริสา ผู้ครองตำแหน่ง Mrs Thailand World 2023 ประกาศหย่าสามี เผยเหตุผลหัวใจสุดช้ำมามากพอแล้ว

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2567, ฝน มาริสา โพสต์ภาพใบหย่าพร้อมเผยเรื่องราวความเจ็บปวดในชีวิตคู่ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "หลังจากวันนี้ไปฝนจะนอนหลับสนิทแล้วนะ ไม่ต้องคอยตื่นมากังวลว่า สามีจะกลับบ้านตอนไหน? ไม่ต้องกังวลหรือหวาดระแวงว่าเค้าจะนอกใจเมื่อไหร่?"

ฝนเปิดเผยว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของเธอและสามีมีทั้งความสุขและความทุกข์ปะปนกัน แม้ว่าฝนจะพยายามปิดรอยแผลในครอบครัว แต่สามีกลับยังคงสร้างรอยแผลใหม่ขึ้นมาอยู่ตลอด จนฝนไม่สามารถอดทนต่อไปได้อีก

"ฟางเส้นสุดท้ายมันโดนตัดกี่รอบแล้ว" ฝนขอโทษพ่อกับแม่ทั้ง 2 ฝ่ายด้วยนะคะ ถ้าจะมีใครผิดในเรื่องนี้ ให้มันผิดที่ฝนเอง ผิดที่ฝนอดทนต่อไปไม่ไหวแล้ว

ฝนเผยว่า เคยคิดว่าสามีคือกำลังใจของเธอ คือเสียงหัวเราะที่ทำให้เธอลืมความทุกข์ความเครียดได้ แต่วันนี้มันไม่ใช่แล้ว "คนมันหมดรักต่อให้เราพยายามหลอกตัวเองแค่ไหนมันก็ไปต่อไม่ได้ค่ะ"

ในที่สุด ฝนก็ตัดสินใจเลิกกันกับสามีอย่างเป็นทางการ เธอหวังว่าสามีจะเป็นพ่อที่ดีของลูกทั้ง 3 คน และขอให้เขาพบความสุขในเส้นทางใหม่ที่เลือกเดินไป

ท้ายที่สุด ฝนยังได้โพสต์ข้อคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ว่า "อย่าอดทนผิดคนไปทั้งชีวิต" โดยเธอเน้นย้ำว่า ยิ่งเราอดทนมากเท่าไหร่ คนที่เราให้อภัยก็จะยิ่งรักตัวเองมากขึ้น และรักเราน้อยลงไปเรื่อย ๆ จนไม่เหลือความรักให้เรา

ข่าวล่าสุด

เชียงราย เร่งช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผู้ว่าฯ ประชุมด่วนรับมือ

เชียงราย เผชิญวิกฤตน้ำท่วมฉับพลัน ผู้ว่าฯ เร่งประชุมทีมงานช่วยเหลือประชาชน จังหวัดเชียงรายกำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมฉับพลันอันเนื่องมาจากพายุ

ปารากวัย สร้างประวัติศาสตร์! ดับฝันแซมบ้าบราซิลครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ผลบอล ปารากวัย พบ บราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ (ระบุวันที่) ที่ผ่านมา ณ สนามเอสตาดิโอ เดเฟนโซเรส เดล ชาโค ประเทศปารากวัย

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram