hello world!

ชาวเน็ตร่วมยินดี บุ๋ม ปนัดดา ท้องลูกคนที่ 3 ในวัย 48 ปี สามีเปย์ไม่ไหว

ชาวเน็ตร่วมยินดี ปุ๋ม ปนัดดา ท้องลูกคนที่ 3 ในวัย 48 ปี สามีเปย์ไม่ไหว
Published: 01/08/2024

นักแสดงรุ่นใหญ่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประกาศข่าวดีผ่านรายการโทรทัศน์เมื่อวานนี้ว่า กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ได้ 5 เดือนแล้ว ในวัย 48 ปี โดยใช้วิธีทางการแพทย์ช่วยในการตั้งครรภ์ครั้งนี้ บุ๋มเผยว่าทารกในครรภ์เป็นเพศชาย และมีสุขภาพแข็งแรงดี

สาเหตุที่ตัดสินใจมีลูกคนที่ 3 เนื่องจากต้องการให้น้องอเล็กซ์ ลูกชายคนเล็กมีน้องเป็นเพื่อนเล่น เพราะมีอายุห่างจากพี่ๆ ถึง 16 ปี บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า การตั้งครรภ์ครั้งนี้ ต้องผ่านการรักษาหลายครั้งกว่าจะสำเร็จ แต่ขณะนี้ทั้งคุณแม่และทารกสุขภาพดี

บุ๋ม ปนัดดา ยังเปิดเผยอีกว่าครรภ์นี้จะเป็นครรภ์สุดท้าย มีกำหนดคลอดช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน2567 และสามีได้เตรียมของขวัญเป็นบ้านสวนขนาด 4 ไร่ย่านคลอง 9 ไว้ให้แล้ว ข่าวการตั้งครรภ์ของบุ๋มสร้างความประหลาดใจและความยินดีให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก หลายคนส่งกำลังใจและอวยพรให้คุณแม่และทารกมีสุขภาพแข็งแรงตลอดการตั้งครรภ์

ข่าวล่าสุด

ปารากวัย สร้างประวัติศาสตร์! ดับฝันแซมบ้าบราซิลครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ผลบอล ปารากวัย พบ บราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ (ระบุวันที่) ที่ผ่านมา ณ สนามเอสตาดิโอ เดเฟนโซเรส เดล ชาโค ประเทศปารากวัย

เดอ ลิกต์ผิดซ้ำ! เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ศึกเนชั่นส์ลีก

ผลบอล เนเธอร์แลนด์ พบ เยอรมนี เดอ ลิกต์ส่อแววหลุดทีมชาติ หลังผิดพลาดซ้ำ เนเธอร์แลนด์เจ๊าเยอรมนี 2-2 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ทีมชาติไทย บุกเฉือนเวียดนาม 10 ประเด็นสำคัญจากเกมประวัติศาสตร์

ในวันที่ 10 กันยายน 2024 ศึกบอลกระชับมิตร เวียดนาม พบ ไทย  ได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญด้วยการบุกเอาชนะ เวียดนามถึงถิ่น 2-1

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram