hello world!

น้องเจส ลูกนางบี ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่ ลูกครึ่งไทยสุรินทร์-ออสเตรเลีย

Published: 26/07/2024

รับชมคลิปน้องเจสหรือน้องเจสซิก้า เป็นลูกคนที่ 2 กับอดีตสามีของนางบี ที่ตั้งแต่ย้ายกลับมาอยู่ที่เมืองไทยในอ้อมกอดของคุณแม่ หลังจากนางบีประสบความสำเร็จในการเรียกร้องสิทธิดูแลลูก วินาทีที่โผเข้ากอดกลางสนามบินก็ทำเอานางบีถึงกับน้ำตาซึม ดีใจที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา
รับชมคลิป
น้องเจส ลูกนางบี ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่ ลูกครึ่งไทยสุรินทร์-ออสเตรเลีย

เห็นน้องเจสตั้งแต่เล็กจนตอนนี้โตเป็นสาว แถมความสูงของน้องเจสก็สูงกว่าคุณแม่แล้ว บอกเลยถอดแบบความสวยได้แม่มาเต็ม นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถทักษะการเล่นกีฬาตั้งแต่อยู่ที่ ออสเตเรียแล้ว เธอเป็นถึงนักกีฬาระดับเขตซ้อมกีฬาแทบทุกวัน

และยิ่งมาอยู่ไทยนาน เธอก็จะเริ่มซึมซับความเป็นไทย ติดใจรสชาติส้มตำ พูดภาษาไทยได้คล่องปรื๋อ แถมยังเริ่มพูดอีสานได้แล้วบอกเลยว่าสำเนียงชัดเป๊ะเหมือนคนพื้นที่มาเองเป็นดอกเตอร์

และยังเดินสายการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ตามรอยคุณแม่ที่เป็นอินฟลูอยู่แล้ว เพราะด้วยบุคคลิกที่ชอบเอนเตอร์เทนและขยันออกกล้องมาตั้งแต่เด็ก โตมาก็ฉายแววความเป็นซุปตาร์ได้แม่มาเต็ม

ซึ่งน้องเจสและแม่บี เป็นคู่แม่ลูกที่สนิทกันมากถึงขึ้นแชร์เสื้อผ้าให้ใส่ แถมหนูเจสก็ใส่เสื้อผ้าแม่ได้ทุกตัว แล้วใส่ได้พอดีเป๊ะทุกตัวจริงๆ ที่เห็นเธอเป็นคนชอบแต่งตัวแบบนี้ หนูเจสก็ไม่ใช่คนที่ติดหรูติดแบรนด์เนม เวลาที่แม่จะซื้อให้ใหม่ก็ไม่เอา แถมก็ยังชอบแต่งตัวสบายๆ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น

หนูเจส อายุ 14 แล้วแต่อายุแค่นี้ก็ยังขยันทำงาน ชอบหาเงินตั้งใจอยากที่จะเก็บเงินเพราะไม่อยากให้แม่เหนื่อย แม้ว่าแม่จะมีเงินแต่น้องเจสก็ไม่ใช่เด็กที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อยบอกเลยว่าน้องเจสมีสายเลือดนักสู้ ไม่ต่างอะไรจากพี่ออสตินและก็แม่บี ทำงานเก็บเงินส่งตัวเองเรียน โดยมีพี่ออสตินมาช่วยเชียร์ขายของหาเงินให้อีกด้วย

รับชมคลิป

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram