hello world!

ดราม่าสนั่น หลังคนดูคลิป พี่จอง-คัลแลน เที่ยวเกาะปันหยี ชาวเน็ตแห่ทัวร์ลงฉ่ำ ปมค่าของที่ระลึกแพงเกินเหตุ

Published: 26/07/2024

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่หนักหน่วงมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับช่อง Cullen Hateberry หรือที่เรารู้จักกันในช่องของ คัลแลนและพี่จอง สองหนุ่มอินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยว ขวัญใจคนทุกรุ่น จากคลิปล่าสุดที่ทั้งคู่ได้มีการไปเที่ยวทริปเกาะปันหยี จังหวัดพังงา

ซึ่งในช็อตที่เป็นประเด็นร้อนแรงในโลกโซเซียล ที่ถูกออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันนั้นก็มีได้มีหลากหลายซ็อตอย่าง ซ็อตค่าเรือเดินทางไปที่เกาะ ค่าเรือแพง 1,000 บาท ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่แพงมากจนทำเอาชาวเน็ตที่กำลังดูคลิปกกันอยู่นั้นต่างอึ่งกันไปตามๆกันเลยทีเดียวค่ะ

จากคลิปล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมาที่ทางช่อง Cullen Hateberry ได้มีการอับคลิปเที่ยวกระบี่ EP2 ที่มีชื่อคลิปว่า พาพี่จองเดิน(หลง)เล่นรอบเกาะปันหยี ซึ่งเป็นคลิปพาเที่ยว เกาะปันหยี จ.พังงา แหล่งท่องเที่ยวที่มีจุดเด่น คือ ชุมชนชาวประมง และสนามฟุตบอลลอยน้ำที่เป็นเหมือนแลนด์มาร์กของเกาะ อีกด้วย

ชมคลิป

ข่าวล่าสุด

มะเร็งรังไข่ รู้ทันก่อนสาย รักษาหายได้ถ้ารู้เร็ว - โรงพยาบาลวิมุต

มะเร็งรังไข่พบได้ในทุกช่วงวัย โดยมีปัจจัยเสี่ยงในการเกิดมะเร็งรังไข่ คือ อายุมากขึ้น ไม่มีบุตร หมดประจำเดือนช้า

ทำไมกลืนน้ำลายแล้วเจ็บคอ? วิธีบรรเทาอาการอย่างได้ผล

เจ็บคอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจเป็นสัญญาณเตือนบอกโรคได้มากมาย ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดได้จากหลายสาเหตุ

เรื่องควรรู้ตำแหน่งปวดท้อง สัญญาณเตือนบอกโรคอะไรบ้าง? - โรงพยาบาลวิมุต

ปวดท้องตรงกลาง ข้างซ้าย ข้างขวา ตรงท้องน้อย หรือใต้ซี่โครง ตำแหน่งปวดท้องบ่งบอกโรคเสี่ยง อาการปวดเกร็งท้อง เป็นพักๆ จะมีสาเหตุและ วิธีบรรเทาอาการปวดท้องอย่างไรได้บ้าง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram