hello world!

ช็อควงการ! เป้ย ปานวาด ประกาศชัด ปิดฉากรักถาวร ไม่มีทางรีเทิร์นแน่นอน

Published: 01/08/2024

ดราม่าสนั่นวงการบันเทิง! เมื่อ เป้ย ปานวาด นางร้ายตัวแม่สุดแซ่บ ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการสามแซ่บ ทางช่อง 3 หลังจากที่เธอตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับอดีตสามี

เป้ยเผยว่า การตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้ยากอย่างที่คิด ไม่มีน้ำตาและไม่ยากสำหรับฉันอีกต่อไป เธอกล่าวอย่างหนักแน่น ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้ง!
แต่ที่ทำเอาโซเชียลแทบแตกก็คือ เมื่อเป้ยประกาศชัดเจนว่า ไม่มีโอกาสรีเทิร์นแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากรักครั้งนี้อย่างถาวรจริงๆ
อย่างไรก็ตาม เป้ยยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับอดีตสามี เรายังสามารถพูดคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ เธอกล่าว แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่และการให้ความสำคัญกับลูกๆ เป็นอันดับแรก

เป้ยยังเผยอีกว่า หลังจากที่เธอได้เปลี่ยนโฟกัส เข้าใจตัวเองและมองตัวเองมากขึ้น ทำให้รู้สึกโล่งมากๆ ที่ทุกอย่างออกมาในรูปแบบนี้
ฉันรู้สึกเป็นอิสระและมีความสุขมากขึ้น เป้ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม การได้เป็นตัวของตัวเองอีกครั้งเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก
แม้ว่าเป้ยจะไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดได้ เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบจิตใจของลูกทั้งสองคน แต่เธอก็ยืนยันว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

สุดท้ายนี้ เป้ยฝากถึงแฟนๆ ว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ฉันเสมอมา ต่อจากนี้ฉันจะมุ่งมั่นทำงานและดูแลลูกๆ ให้ดีที่สุด
เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากรักครั้งใหญ่ที่ทำให้หลายคนต้องอึ้ง แต่ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาความรักเช่นกัน ขอเป็นกำลังใจให้เป้ยก้าวต่อไปอย่างสวยงามนะคะ! #เป้ยปานวาด #ปิดฉากรัก #ชีวิตใหม่ที่แฮปปี้

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram