hello world!

ชายชาตโยดม เปิดใจในรายการก้อยนัตตี้ดรีม เผยมุมมองความรักของคนใกล้ 50 พร้อมแง่คิดสุดกินใจสำหรับคนอายุ 40

Published: 01/08/2024

ใครว่าความรักมีแค่ในวัยรุ่น? ชายชาตโยดม พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความรักไม่มีขีดจำกัดเรื่องอายุ! ล่าสุดหนุ่มใหญ่วัย 48 ปี ได้มาเปิดใจในรายการก้อยนัตตี้ดรีม แชร์มุมมองความรักสุดลึกซึ้งที่ทำเอาคนฟังถึงกับต้องยกนิ้วให้

ชายชาตโยดมเผยว่า ยิ่งอายุมากขึ้น ความรักก็ยิ่งต้องใช้ความพยายามมากขึ้นเช่นกัน ความรักไม่ได้ง่ายขึ้นนะครับ เราต้องพยายามมากกว่าเดิม เขากล่าว การที่คบกันมานานไม่ได้แปลว่ารักมั่นคงเสมอไป บางทีเวลาก็ทำให้เราเคยชิน จนลืมใส่ใจกัน

แต่อย่าเพิ่งท้อ! ชายชาตโยดมมีเคล็ดลับดีๆ มาฝาก ต้องใส่ใจกันมากๆ ตั้งแต่แรก เพื่อไปผลิดอกออกผลตอนท้าย เขาแนะนำ เพื่อที่เมื่อเราแก่ตัวไป เราจะยังมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน

และชายชาตโยดมก็ไม่ได้แค่พูด แต่เขาทำให้เห็นจริงๆ! ความรักของเขากับภรรยาคนสวย วิกกี้ สุนิสา ที่อยู่ด้วยกันมา 27 ปี (แต่งงาน 11 ปี คบกัน 16 ปี) เป็นแบบอย่างของความรักที่ยืนยาวและมั่นคง

เคล็ดลับของทั้งคู่? ก็คือการเข้าใจกันและกัน วิกกี้ไม่ได้เป็นแค่ภรรยาและแม่ของลูก แต่เป็นทุกอย่างที่ทำให้ชายสามารถไล่ตามความฝันของตัวเองได้ ในขณะที่วิกกี้ก็เป็นเสาหลักที่แข็งแกร่งของครอบครัว

ชายชาตโยดมยังเน้นย้ำว่า ความแตกต่างสามารถเป็นจุดแข็งของความสัมพันธ์ได้ เราต่างกัน แต่เราลงตัว เขากล่าว เราสามารถเติมเต็มในส่วนที่อีกคนขาดได้

สุดท้าย ชายชาตโยดมทิ้งท้ายด้วยข้อคิดที่ทำให้ทุกคนต้องคิดตาม ความรักไม่ใช่แค่ความรู้สึก แต่เป็นการกระทำ เป็นการเลือกที่จะรักกันทุกวัน แม้ในวันที่ไม่ง่าย

เรียกได้ว่าเป็นมุมมองที่ลึกซึ้งและน่าประทับใจมากๆ ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในเรื่องความรัก ลองเอาไปปรับใช้กันดูนะคะ! #ชายชาตโยดม #ความรักยืนยาว #คู่รักในตำนาน

ข่าวล่าสุด

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มุมไบ แหล่งท่องเที่ยวสุดแปลกของอินเดีย

โดบีกาต ร้านซักรีดกลางแจ้งขนาดใหญ่ในมุมไบ ประเทศอินเดีย เป็นทั้งแหล่งซักผ้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวัฒนธรรมการซักรีดแบบดั้งเดิมที่ยังมีชีวิตชีวาในยุคปัจจุบัน

สุดแปลก! สาวจีนล้างหน้าพบขนตาหลุด 74 เส้น แพทย์เผยสาเหตุ

หญิงสาวชาวจีนพบขนตาจำนวนมากถึง 74 เส้นหลุดออกมาขณะล้างหน้า สร้างความตกใจให้กับเธอและชาวเน็ต แพทย์อธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้

ปาฏิหาริย์มีจริง! พบชายหลงป่า 6 วันในเชียงราย นอนอิดโรยห่างหมู่บ้านแค่ 3 กม.

ชายวัย 50 ปี หลงป่าในจังหวัดชัยภูมินาน 6 วัน ถูกพบมีชีวิตรอดอย่างปาฏิหาริย์ ห่างจากหมู่บ้านเพียง 3 กิโลเมตร หลังเจ้าหน้าที่ยุติการค้นหาอย่างเป็นทางการ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram