hello world!

ก้อง ห้วยไร่ นำทีมช่วยน้ำท่วมเหนือ ยอดบริจาคทะลุล้าน

ก้อง ห้วยไร่ นำทีมช่วยน้ำท่วมเหนือ ยอดบริจาคทะลุล้าน
Published: 26/08/2024

ก้อง ห้วยไร่ ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ร่วมกับ นุ๊ก ธนดล นำทีมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือ หลังจากระดมทุนได้กว่า 1.2 ล้านบาท ผ่านแคมเปญรับบริจาคที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงและประชาชนทั่วไป

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียว่า "เงินนี้คือเงินของพวกเราทุกคน ผมจะกดเป็นเงินสด แล้วนำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยให้ถึงมือที่ภาคเหนือพรุ่งนี้ครับ" พร้อมเปิดเผยยอดเงินบริจาครวมทั้งสิ้น 1,248,941 บาท

นอกจากเงินบริจาคแล้ว ก้องยังเผยว่ามีสิ่งของบริจาคจำนวนมาก ประกอบด้วยน้ำดื่ม เสื้อผ้า ยารักษาโรค ข้าวสาร และอาหารแห้ง รวมปริมาณประมาณสองรถสิบล้อ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้ใจบุญหลายราย รวมถึงคุณเบียร์ ใบหยก ที่บริจาคเงินสด 70,000 บาท

ระหว่างการลงพื้นที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้ถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ประชาชนได้เห็นสถานการณ์จริงและความเดือดร้อนของผู้ประสบภัย นอกจากการแจกจ่ายสิ่งของบรรเทาทุกข์แล้ว ทีมงานยังช่วยฟื้นฟูทำความสะอาดบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่น้ำลด ซึ่งยังคงมีโคลนตมหลงเหลืออยู่

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นอุบัติเหตุ รถชนกัน เลขเด็ด ทำนายความฝัน ตีเลขแบบแม่น ๆ

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นอุบัติเหตุ” เช่น ฝันว่าเห็นอุบัติเหตุรถชนกัน หรือเห็นอุบัติเหตุใหญ่ ที่เกิดขึ้นแบบต่อหน้าต่อตา ตามตำราทำนายฝันนั้น

จักรภพ เพ็ญแข พร้อมรับตำแหน่งโฆษกรัฐบาล หากเห็นประโยชน์

จักรภพ เพ็ญแข เปิดใจพร้อมกลับสู่เวทีการเมือง รับการทาบทามตำแหน่งโฆษกรัฐบาล ในวงการการเมืองไทยเกิดความเคลื่อนไหวครั้งใหม่

โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เจมส์จิ เปิดร้านขนม โบว์ช่วยสานฝัน

ละคร โลกหมุนรอบเธอ EP.16 เมื่อคืนที่สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ อีกครั้ง ด้วยการนำเสนอเรื่องราวการสานฝันวัยเด็กของ มานะ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram