hello world!

กามิน อันฟอลโลว์แน็ก ชาลี ยอดฟอลโลว์ร่วงหนัก ดราม่าคุกรุ่น

กามิน อันฟอลโลว์แน็ก ชาลี ยอดฟอลโลว์ร่วงหนัก ดราม่าคุกรุ่น
Published: 11/09/2024

ดราม่าความสัมพันธ์ระหว่าง กามิน TikToker สาวเกาหลีชื่อดัง และพระเอกหนุ่ม แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ยังคงร้อนระอุในโลกโซเชียล หลังจากเรื่องราวความสัมพันธ์ที่จบลงอย่างไม่สวยงามได้ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะ พร้อมกับประเด็นเรื่องเงินที่เข้ามาพัวพัน สร้างความสนใจและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์

ล่าสุด วันที่ 11 กันยายน 2567 กามิน ได้ตัดสินใจอันฟอลโลว์บัญชีอินสตาแกรมของแน็ก ชาลี แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ร้าวฉานอย่างชัดเจน การกระทำดังกล่าวส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อยอดผู้ติดตามของกามิน บนแพลตฟอร์มอินสตาแกรม @mmini.j ซึ่งลดลงอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว

จากข้อมูลล่าสุด ยอดผู้ติดตามของกามิน ได้ลดลงเหลือเพียง 346,000 คน ซึ่งเป็นการลดลงอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับเพียงสองวันก่อนหน้านี้ ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 370,000 คน สะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบอย่างรุนแรงที่เกิดขึ้นจากดราม่าครั้งนี้

ในทางกลับกัน แน็ก ชาลี ยังคงติดตามบัญชีอินสตาแกรมของกามินอยู่เช่นเดิม โดยบัญชี @charliepotjes ของเขายังคงรักษายอดผู้ติดตามไว้ที่ 1.4 ล้านคนได้อย่างมั่นคง แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในการรับมือกับสถานการณ์ของทั้งสองฝ่าย

ดราม่าครั้งนี้ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและความนิยมของกามินเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงพลังของโซเชียลมีเดี ยในการสร้างและทำลายภาพลักษณ์ของบุคคลสาธารณะได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับคนในวงการบันเทิ งในการรักษาความสัมพันธ์ส่วนตัวและการจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น

ขณะนี้ ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการออกมาแถลง หรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนคลับ และผู้ติดตามต่างรอคอยการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปด้วยความสนใจ ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร และจะมีการเยียวยาความสัมพันธ์หรือไม่ในอนาคต

สถานการณ์นี้ยังคงเป็นที่จับตามองในวงการบันเทิงและโลกโซเชียลมีเดีย โดยหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าอาจมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ เพื่อความกระจ่างในประเด็นที่ยังคลุมเครือ และอาจนำไปสู่การคลี่คลายสถานการณ์ในที่สุด

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram