อดีตหอกปืนปฏิเสธข้อหานำเข้ากัญชาจากไทย

Published: 26/10/2024

เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ปฏิเสธข้อกล่าวหานำเข้ายาเสพติดประเภท บี โดยเขาถูกนำตัวขึ้นศาลในข้อกล่าวหาพยายามลักลอบขนกัญชา 600,000 ปอนด์ ผ่านสนามบินสแตนสเต็ด

กองหน้าวัย 33 ปี ถูก กรีน็อค มอร์ตัน สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ สกอตแลนด์ ไล่ออก หลังถูกจับกุมตัวเมื่อเดือนที่แล้ว

อดีตนักเตะจากอะคาเดมี่ของ ลิฟวิงสตัน, อเบอร์ดีน และ อาร์เซน่อล ถูกนำตัวขึ้นศาลเชล์มส์ฟอร์ด ผ่านระบบวิดีโอลิงค์จากเรือนจำเดอร์แฮม ในวันศุกร์ และให้การปฏิเสธข้อกล่าวหานำเข้ายาเสพติดประเภท บี

เขาถูกกล่าวหาพร้อมกับจำเลยร่วมคือ โรซี่ โรว์แลนด์ และ ยัสมิน ปิโอตรอฟสก้า ในข้อกล่าวหาระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคมถึง 2 กันยายน ของปีนี้

โรว์แลนด์ วัย 28 ปี จากเซาท์เอนด์ โร้ด เมืองเชล์มส์ฟอร์ด และ ปิโอตรอฟสก้า วัย 33 ปี จากเพอร์เวส โร้ด ทางตะวันตกเฉียงเหนือของลอนดอน ทั้งคู่ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาในขณะที่ขึ้นศาล

เอ็มมานูเอล-โธมัส ถูกจับกุมในเมืองโดยเจ้าหน้าที่หน่วยงานอาชญากรรมแห่งชาติ (เอ็นซีเอ) เมื่อเดือนที่แล้ว และถูกสอบปากคำก่อนจะถูกจับกุมตัว

นักฟุตบอลรายนี้สวมชุดวอร์มสีเทาของเรือนจำและนั่งอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีในศาล โดยครั้งหนึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ เคยให้คำจำกัดความว่ามี 'คุณภาพที่โดดเด่น'

เขาประเดิมเกมพรีเมียร์ลีกกับสโมสรในนัดแพ้ เชลซี 0-2 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2010 หนึ่งเดือนต่อมาหลังจากที่เขาทำประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกเกมแพ้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค 1-2 ก่อนจะออกจาก ปืนใหญ่ ไปยัง อิปสวิช ด้วยค่าตัว 1.1 ล้านปอนด์ ในปี 2011 

นอกจากนี้ เขายังเคยไปเล่นกับ บริสตอล ซิตี้, ควีนส์ปาร์ค และสโมสรในไทยอย่าง พีทีที ระยอง

เขาถูกจับกุมเมื่อเวลา 8.00 น. ของวันพุธ ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากเจ้าหน้าที่กองกำลังชายแดนสหราชอาณาจักรพบของผิดกฎหมายอยู่ในกระเป๋าเดินทางหลายใบที่มาถึงสหราชอาณาจักรด้วยเที่ยวบินจากกรุงเทพ เมื่อวันที่ 2 กันยายน

สำนักงานอาชญากรรมแห่งชาติ (เอ็นซีเอ) ระบุว่า พบยาเสพติดประมาณ 60 กิโลกรัมในกระเป๋าเดินทาง 2 ใบ ทว่าอัยการกล่าวในภายหลังว่าสามารถยึดกระเป๋าเดินทางได้ 4 ใบ

ข่าวล่าสุด

เชสนี่เผยเข้าใจความคิดของฟลิค

วอยเชียค เชสนี่ เข้าใจเหตุผลที่ทำให้ ฮันซี่ ฟลิค ยังไม่เลือกส่งเขาลงสนามเนื่องจากทีมอาซูลกราน่ากำลังทำผลงานดีต่อเนื่อง วอยเชียค เชสนี่ นายทวารวัย 34 ปีเผยว่าตนเองไม่ได้เซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เพื่อเข้ามาแทนที่ อินญากี้ เปนญ่า พร้อมยืนยันว่าเข้าใจความคิดของ ฮันซี่ ฟลิค เป็นอย่างดีที่เขาจะต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทัพอาซูลกราน่า จากการเปิดเผยกับ Eleven Sports เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญาฉุกเฉินกับ เชสนี่ หลังการสูญเสีย มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ที่บาดเจ็บเข่าจนต้องพักยาว แต่ผู้รักษาประตูวัย 34 ปียังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก เปนญ่า นายทวารวัย 25 ปีที่ก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทีมอาซูลกราน่าตอนนี้  'เขาไม่ได้บอกเหตุผลใดๆในการปล่อยให้ผมเป็นสำรอง เราพูดคุยกันเยอะมาก ผมบอกกับโค้ชไปแล้วว่าผมพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ทีมกำลังทำผลงานได้ดี ถ้ายังไม่พัง ก็อย่าไปแตะต้องมัน'  'ถ้าผมอยู่ในตำแหน่งโค้ช ผมคงไม่ได้ลงเล่นตอนนี้เช่นกัน ผมจะมีโอกาสลงเล่นในภายหลัง ตอนนี้ทีมกำลังทำผลงานได้ดีมาก นั่นคือสิ่งสำคัญ' เชสนี่ กล่าว

อดีตหอกปืนปฏิเสธข้อหานำเข้ากัญชาจากไทย

เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ปฏิเสธข้อกล่าวหานำเข้ายาเสพติดประเภท บี โดยเขาถูกนำตัวขึ้นศาลในข้อกล่าวหาพยายามลักลอบขนกัญชา 600,000 ปอนด์ ผ่านสนามบินสแตนสเต็ด กองหน้าวัย 33 ปี ถูก กรีน็อค มอร์ตัน สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ สกอตแลนด์ ไล่ออก หลังถูกจับกุมตัวเมื่อเดือนที่แล้ว อดีตนักเตะจากอะคาเดมี่ของ ลิฟวิงสตัน, อเบอร์ดีน และ อาร์เซน่อล ถูกนำตัวขึ้นศาลเชล์มส์ฟอร์ด ผ่านระบบวิดีโอลิงค์จากเรือนจำเดอร์แฮม ในวันศุกร์ และให้การปฏิเสธข้อกล่าวหานำเข้ายาเสพติดประเภท บี เขาถูกกล่าวหาพร้อมกับจำเลยร่วมคือ โรซี่ โรว์แลนด์ และ ยัสมิน ปิโอตรอฟสก้า ในข้อกล่าวหาระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคมถึง 2 กันยายน ของปีนี้ โรว์แลนด์ วัย 28 ปี จากเซาท์เอนด์ โร้ด เมืองเชล์มส์ฟอร์ด และ ปิโอตรอฟสก้า วัย 33 ปี จากเพอร์เวส […]

"ต้า"แทงกั๊กซาก้าฟัดหงส์ได้ไหมแต่ซ้อมกลางแจ้งแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า พยายามรูดซิปปากในงานแถลงความพร้อมก่อนบิ๊กแมตช์เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล (27 ต.ค.) ว่าปีกเสาหลัก บูคาโย่ ซาก้า พร้อมลงตัวจริงหรือไม่ บอกแค่ว่าซ้อมกลางแจ้งได้ส่วนกองหลัง ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ขอประเมินเพิ่ม กลุ่มเดี้ยงของ ‘ปืนใหญ่’ ยาวเป็นหางว่าวทั้ง ซาก้า (ต้นขา), คาลาฟิออรี่ (เข่าบิด), กองกลาง มาร์ติน โอเดการ์ด (ข้อเท้าซ้าย), กองหลัง ยูร์เรียน ทิมเบอร์ (อ่อนฟิต), แบ็กขวา ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ (เข่า) หรือ วิลเลี่ยม ซาลีบา เซนเตอร์แบ็กหลักถูกแบน   ซึ่งการซ้อมมื้อเช้าวันศุกร์ ณ ฐานบัญชาการ ลอนดอน โคลนี่ย์ ช่วงท้ายๆสตาร์ทีมชาติอังกฤษมีส่วนด้วย  “เรากำลังทำสุดความสามารถในด้านใดก็ตามเพื่อให้พวกเขาพร้อมเป็นตัวเลือก แต่ของแบบนี้มันไม่แน่ไม่นอนเลย” กุนซือวัย 42 ปีกล่าว  “กรณีของ คาลาฟิออรี่ เราต้องทดสอบเพิ่มหลังจากประเมินไปบ้างเมื่อพฤหัสฯ ตามนัดมีสแกนอีกวันศุกร์ จากนั้นถึงทราบแน่ชัด”  “อย่างหนล่าสุดคิดว่าคงแย่แหงๆ […]

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram