สื่อคาดโชต้าไม่พร้อมบู๊ปืนใหญ่อาทิตย์นี้

Published: 25/10/2024

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าของลิเวอร์พูล ไม่น่าจะพร้อมช่วยทีมเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกมใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ได้

ข่าวล่าสุด

แอฟ-นนกุล คว้ารางวัลใหญ่ระดับนานาชาติ จากซีรีส์หารักด้วยใจเธอ ในงาน Huading Awards

แอฟ ทักษอร และ นนกุล ชานน สร้างชื่อเสียงให้วงการบันเทิงไทย คว้ารางวัลจากเวที The 39th Huading Awards พร้อมเผยภาพหวานในงานประกาศรางวัล

ภรรยา แซม ยุรนันท์ เข้าเยี่ยมสามีในเรือนจำวันแรก ท่ามกลางสื่อมวลชนเฝ้ารอทำข่าว

เผยภาพภรรยา แซม ยุรนันท์ เข้าเยี่ยมสามีนักแสดงผู้ต้องหาคดีดิไอคอนกรุ๊ป ในวันแรกของการเข้าเยี่ยม ก่อนรีบออกจากเรือนจำท่ามกลางกองทัพสื่อ

โบโลญญ่า-มิลานหาทางแข่งในวีกนี้ให้ได้

โบโลญญ่า และ เอซี มิลาน พยายามหาทางออกเรื่องเกมการแข่งขันภายในสัปดาห์นี้ให้ได้ หลังจากไม่สามารถใช้งานสนาม สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า ได้เนื่องจากฝนตกอย่างหนักจนน้ำท่วม     ตามกำหนดเกมทั้งสองทีมจะต้องลงสนามเจอกับในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ แต่ทางกรมอุตุนิยมวิทยาได้เตือนว่า ภูมิภาค เอมิเลีย โรมานญ่า มีภาวะฝนตกหนักและไม่เหมาะต่อการเล่นกีฬาทำให้เกมนี้ต้องเลื่อนการแข่งขันไป     การหาวันแข่งวันจะทำให้เกิดปัญหากับทั้งสองทีมได้เนื่องจากทั้งคู่มีโปรแกรมที่อัดแน่นอยู่แล้ว นอกจากฟุตบอลลีกยังมีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึง โคปปา อิตาเลีย ด้วย     ทางสำนักข่าว เอเอ็นเอสเอ รายงานว่าทั้งสองทีมกำลังหาทางออกด้วยการลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ให้ได้ ต่อให้ต้องเล่นในสนามหญ้าเทียมและต้องเล่นในสนามปิดก็ตาม โดยจะมีการยืนยันอีกครั้งในวันเสาร์     นอกจากนี้ทาง "ปีศาจแดง-ดำ" ที่จะไม่มี เตโอ แอร์กน็องเดซ และ ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส ที่ติดโทษแบน หากเกมนี้ไม่สามารถแข่งขันได้ ทั้งคู่จะต้องไปโดนแบนเกมถัดไปแทน ซึ่งทีมจะพบกับ นาโปลี ทีมจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ด้วย

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram