อวดอึ๋มไม่อายใคร! "ยังเฉิน" นางแบบสาวเปลี่ยนเสื้อกลางสนามเบสบอล (คลิป)

Published: 25/10/2024

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์สำหรับ ยังเฉิน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวไต้หวัน ที่สร้างวีรกรรมถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนกลางสนาม เทียนมู เบสบอล สเตเดี้ยม

โดย โมเดลสาวร่างเล็กที่เป็นแฟนของ เหว่ย ฉวน ดรากอนส์ สโมสรเบสบอลชื่อดังของประเทศ เดินทางเข้าไปนั่งชมเกมในสนามก่อนทำคลิปสุดสยิว ด้วยการเปลี่ยนเสื้อท่ามกลางแฟนๆ ในสนาม

ohjj3344

ซึ่งคลิปดังกล่าว ยังเฉิน ได้ถอดเสื้อยืดออกเผยให้เห็นชุดชั้นใน ก่อนเปลี่ยนมาใส่ชุดแข่งทีมรัก แน่นอนงานนี้มันกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อย่างมากทีเดียว

สำหรับ ยังเฉิน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวไต้หวัน ถือเป็นตัวแม่ในงานถ่ายแบบ เวลาว่างเธอมักจะเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ซึ่งไม่แปลกใจทำไมเธอถึงมีทรวดทรงองค์เอวแจ่มขนาดนี้

ข่าวล่าสุด

“สิงห์สำอาง” บุกขย้ำคอหอย “พานาธิไนกอส” ศึกคอนเฟอเรนซ์ลีก

ศึกยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบลีกเฟส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เชลซี ทีมดังจากอังกฤษ ยังแกร่งทั่วแผ่น หลังบุกไปสอนเชิง พานาธิไนกอส จากกรีซ ถึงบ้าน 4-1 เดินหน้าคว้าชัย 2 เกมรวด เกมนี้ “สิงห์สำอาง” บุกนำก่อน 4-0 จาก ชูเอา เฟลิกซ์ ในนาทีที่ 22 กับ 55, มิไคโล มูดริค นาทีที่ 49 และจากจุดโทษของ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ในนาทีที่ 59 ส่วนเจ้าถิ่นตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-4 ได้จาก ฟากุนโด เปยิสตรี ในนาทีที่ 69 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ เชลซี มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดนำเป็นจ่าฝูง ส่วน พานาธิไนกอส มีแต้มเดียวอยู่ที่ 24. ภาพ […]

อวดอึ๋มไม่อายใคร! "ยังเฉิน" นางแบบสาวเปลี่ยนเสื้อกลางสนามเบสบอล (คลิป)

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์สำหรับ ยังเฉิน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวไต้หวัน ที่สร้างวีรกรรมถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนกลางสนาม เทียนมู เบสบอล สเตเดี้ยม โดย โมเดลสาวร่างเล็กที่เป็นแฟนของ เหว่ย ฉวน ดรากอนส์ สโมสรเบสบอลชื่อดังของประเทศ เดินทางเข้าไปนั่งชมเกมในสนามก่อนทำคลิปสุดสยิว ด้วยการเปลี่ยนเสื้อท่ามกลางแฟนๆ ในสนาม ซึ่งคลิปดังกล่าว ยังเฉิน ได้ถอดเสื้อยืดออกเผยให้เห็นชุดชั้นใน ก่อนเปลี่ยนมาใส่ชุดแข่งทีมรัก แน่นอนงานนี้มันกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อย่างมากทีเดียว สำหรับ ยังเฉิน นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวไต้หวัน ถือเป็นตัวแม่ในงานถ่ายแบบ เวลาว่างเธอมักจะเข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ซึ่งไม่แปลกใจทำไมเธอถึงมีทรวดทรงองค์เอวแจ่มขนาดนี้

แมนฯซิตี้ หวังทุ่มเงินมหาศาลดึง พาลเมอร์ จากเชลซีกลับถิ่นเก่า

รายงานข่าวที่ว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยซ้อนสนใจที่จะดึง โคล พาลเมอร์ กลับไปนั้นถูกเปิดเผยครั้งแรกในสเปน โดยอ้างว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ยินดีที่จะจ่ายเงิน 125 ล้านปอนด์ให้ทีม "สิงห์บูลล์" เชลซี เพื่อเป็นค่าตัว แม้จะเพิ่งปล่อยกองกลางตัวรุกวัย 22 ปี ไปเมื่อเดือนมกราคปี 2023 ด้วยค่าตัวบวกแอดออนส์ประมาณ 42.5 ล้านปอนด์ ก็ตาม "พาลเมอร์" เผย "เป๊ป" ตัวแปรย้าย คิดไม่ผิดร่วมทีม "เชลซี" มาเรสก้า ชี้ พาลเมอร์ น่ายิงให้เชลซี ได้มากกว่า 4 ประตู AFP/Glyn KIRK โคล พาลเมอร์ เดอะแบกเชลซี โดยในฤดูกาลนี้ พาลเมอร์  กลายเป็นเดอะแบก ของทีมเชลซี และยังระเบิดฟอร์มเยี่ยม โดยเฉพาะเกมที่ชนะ ไบรท์ตัน  4-2 ที่ทำคนเดียว 4 ประตูในครึ่งแรก ทำให้สร้างสถิติกลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ที่ยิงได้ถึง 4 […]

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram