แฟนๆเป็นกำลังใจ! มุนกึนยอง เผยอัปเดตอาการล่าสุด หลังต้องผ่าตัดถึง 4 ครั้ง

Published: 24/10/2024

มุนกึนยอง นักแสดงสาวชื่อดังวัย 37 ปี ได้ออกมาเปิดเผยอาการล่าสุดให้แฟนๆและสื่อมวลชนได้คลายความกังวล หลังจากที่เธอต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพอย่างหนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 4 ครั้งในปี 2017 เนื่องจากภาวะความดันในช่องกล้ามเนื้อสูงผิดปกติ

นักแสดงสาวได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงสุขภาพของเธอมากกว่าที่คาดคิด พร้อมยืนยันว่าตอนนี้เธอหายดีแล้วและมีสุขภาพแข็งแรงมาก

เธอได้ขอร้องสื่อมวลชนให้ช่วยรายงานข่าวว่าเธอหายขาดจากโรคแล้ว เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องกังวลอีกต่อไป แม้ว่าน้ำหนักของเธอจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่เธอสามารถควบคุมอาหารได้เป็นอย่างดี

การเปิดเผยข้อมูลครั้งนี้ได้สร้างความโล่งใจให้กับแฟนๆ ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้กับเธอมาโดยตลอด หลังจากที่เธอต้องต่อสู้กับปัญหาสุขภาพมาอย่างยาวนาน

ปัจจุบันมุนกึนยองสามารถกลับมาใช้ชีวิตและทำงานได้ตามปกติ โดยได้รับการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องและมีแฟนๆ คอยให้กำลังใจอย่างไม่ขาดสาย

ข่าวล่าสุด

แฟนๆเป็นกำลังใจ! มุนกึนยอง เผยอัปเดตอาการล่าสุด หลังต้องผ่าตัดถึง 4 ครั้ง

มุนกึนยอง นักแสดงสาววัย 37 ปี ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดให้แฟนๆ สบายใจ หลังต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 4 ครั้งจากภาวะความดันในช่องกล้ามเนื้อสูงผิดปกติ ยืนยันตอนนี้หายดีแล้ว

สลด! หนุ่มวัย 31 ขี่จักรยานยนต์ตกหลุมกลางถนน เสียชีวิตคาที่

เกิดเหตุสลดเมื่อชายหนุ่มวัย 31 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ตกหลุมขนาดใหญ่กลางถนนสุขุมวิท จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปิดหลุมด้วยยางมะตอยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ

ตารางคะแนนยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ทำได้!

สรุป ตารางคะแนนยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก สิงห์ผยองผงาดจ่าฝูง เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในศึกยูฟ่า แอสตัน วิลลา นำฝูง

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram