ชบาแก้วซ้อมมื้อสุดท่ายก่อนเจอเวเน

Published: 23/10/2024

"หนึ่งฤทัย สระทองเวียน" นำฟุตบอลหญิงไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล เวเนซุเอลา, หวังเห็นนักเตะเปลี่ยนจังหวะเกมให้ได้ดีที่สุด

ข่าวล่าสุด

อูไนแทงกั๊กใครสตาร์ตชปล.เยือนคลับบรูช

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช แอสตัน วิลล่า ชอบเห็นการแข่งขันชิงตำแหน่งตัวจริงระหว่าง โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ จอน ดูราน เพื่อโควตาเบอร์ 9 เพียงคนเดียว ดังนั้นการเยือน คลับ บรูช ที่เบลเยียม (6 พ.ย.) ยังบอกไม่ได้ให้ใครลงไลน์อัพแรก ดูราน เพิ่งได้ลงตัวจริงชปล.เกมปราบ โบโลญญ่า 2-0 วานนี้ โดยเป็นผู้ทำลูกที่สอง สถิติเวทีชิงแชมป์สโมสรยุโรปสะสมสองเม็ด  ด้าน วัตกิ้นส์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นตัวจริงสองเกมแรกที่ปราบ ยัง บอยส์ เบิร์น และ บาเยิร์น มิวนิค ทำได้ 1 แอสซิสต์  เรื่องปวดหัวที่กุนซือ เอเมรี่ เผชิญอยู่คือเรื่องในฝันของหัวหน้าผู้ฝึกสอนหลายๆคน แต่จนกว่าถึงวันเตะแมตช์เดย์ 4 ของ ลีก เฟส ทางกุนซือสแปนิชเปิดรับทุกความเป็นไปได้  “เมื่อคืน จอน เล่นดีแล้วเขาทำประตูที่แจ่ม” การเปิดปากผ่าน ‘วิลล่า […]

ชบาแก้วซ้อมมื้อสุดท่ายก่อนเจอเวเน

"หนึ่งฤทัย สระทองเวียน" นำฟุตบอลหญิงไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนดวล เวเนซุเอลา, หวังเห็นนักเตะเปลี่ยนจังหวะเกมให้ได้ดีที่สุด

โครสยันไม่มีแผนทำงานโค้ชในอนาคต

โทนี่ โครส อดีตมิดฟิลด์ดาวดังยืนยันว่าเขาไม่สนใจทำงานโค้ชในอนาคต แต่การทำงานในส่วนอื่นดึงดูดความสนใจมากกว่า โทนี่ โครส อดีตมิดฟิลด์ชาวเยอรมันแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าเขาไม่มีแผนการทำงานโค้ชในอนาคต แม้ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จะพยายามโน้มน้าวให้เขามาร่วมงานก็ตาม จากรายงานของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 'ไม่, ผมจะไม่เป็นโค้ช' โครส กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณาเกี่ยวกับการทำงานโค้ชในอนาคตหรือไม่  โครส อธิบายเพิ่มเติมว่าการเป็นโค้ชไม่ดึงดูดความสนใจของเขาแม้ว่า อันเชล็อตติ จะพยายามทาบทามให้มาร่วมงานก็ตามระหว่างอดีตมิดฟิลด์ชาวเยอรมันทำงานกับทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด   'ไม่, นั่นเป็นไปไม่ได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องการ ผมจะให้ความคิดเห็นกับเขาเสมอ แต่เขารู้ว่าทำไมผมถึงเลิกเล่น ส่วนสำคัญคือการเดินทาง โรงแรม ฯลฯ มันไม่เคยเป็น 90 นาทีในสนามเลย ถ้ามันเป็นแบบนั้น ผมคงได้เล่นจนกว่าผมจะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่' 'บางครั้งเขาและผมก็ติดต่อกัน มันเป็นเรื่องปกติสำหรับความสัมพันธ์ที่เรามี แต่ คาร์โล รู้ว่าไม่มีประโยชน์ที่จะถามผมเลยเพราะเขารู้คำตอบดีอยู่แล้ว' 'วันหนึ่งใน บัลเดเบบาส (สนามฝึกซ้อมของมาดริด) การทำงานในฐานะโค้ชยากกว่าการเป็นนักเตะ ในฐานะนักเตะ คุณต้องทำหน้าที่ของคุณ และคุณกลับบ้าน ในฐานะโค้ช คุณต้องรับผิดชอบทุกคน […]

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram