หวานรักต้องห้าม EP.5 ผกามาลินสั่นคลอน เมื่อคธาไม่ยอมถอยห่าง

หวานรักต้องห้าม EP.5 ผกามาลินสั่นคลอน เมื่อคธาไม่ยอมถอยห่าง
Published: 22/10/2024

ดราม่า หวานรักต้องห้าม EP.5 เมื่อหัวใจสั่นคลอน ละครเรื่อง "หวานรักต้องห้าม" นำเสนอความรักอันซับซ้อนระหว่าง ผกามาลิน (แมท ภีรนีย์) และ คธา (ไมกี้ ปณิธาน) ในตอนที่ 5 ที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกท้าทายด้วยความขัดแย้งทางธุรกิจและความสัมพันธ์ครอบครัว

ความรักท่ามกลางความขัดแย้ง

การประชุมกรรมาธิการ เพื่อแก้ไขปัญหาระหว่างเอสพลาซ่า และชุมชนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ เมื่อ เคท (มาช่า วัฒนพานิช) ตัดสินใจประนีประนอมเพื่อลูกชาย แต่กลับต้องเผชิญกับความไม่พอใจเมื่อเห็นความใกล้ชิดระหว่างคธากับผกามาลิน

การต่อสู้ระหว่าง หัวใจและหน้าที่

สรรค์ (ดอม เหตระกูล) พยายามเกลี้ยกล่อมคธาให้ยุติการต่อต้านบริษัท แต่คธายังคงยืนหยัดในอุดมการณ์ ขณะที่ผกามาลินตัดสินใจถอยห่าง ด้วยความกลัวว่าจะถูกมองว่าใช้คธาเป็นเครื่องมือ

ความรักที่ไม่อาจหยุดยั้ง

แม้ผกามาลินจะพยายามตัดการติดต่อ แต่คธากลับไม่ยอมแพ้ เขาตามหาและขอร้องให้เธอช่วยเป็นกระบอกเสียงต่อต้านโครงการอีกครั้ง จนเธอใจอ่อนและตกลงช่วยในที่สุด

ติดตามชมละคร "หวานรักต้องห้าม" ตอนที่ 5 ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม และตอนที่ 6 กำลังจะออกอากาศในคืนนี้ 22 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจ! เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ จบชีวิต หลังถูกมิจฉาชีพหลอกเงินวัดนับล้าน

เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เครียดหนัก ตัดสินใจจบชีวิต หลังถูกมิจฉาชีพหลอกเงินทอดกฐินกว่า 6.5 แสนบาท เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567

สลด! โค้ชสาวเซิร์ฟบอร์ดชาวอิตาลีถูก ปลากระโทงดาบ แทงอกดับที่อินโดฯ

โศกนาฏกรรมกลางทะเล โค้ชสาวถูก ปลากระโทงดาบ แทงเสียชีวิตขณะเล่นเซิร์ฟ เหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้นที่บริเวณนอกชายฝั่งเกาะมาโซกุต

เช็คสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส2 ธ.ค. 67 อัปเดตล่าสุด

อัปเดตล่าสุด! เช็คสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบสุดท้ายการโอนเงินดิจิทัลกลุ่มเปราะบาง พ.ย.-ธ.ค. 67 พร้อมข่าวเฟส 2

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram