โด้ควรได้! 'เพียร์ส' ค้านสื่อสเปนให้ 'เมสซี่' GOAT

Published: 18/10/2024

เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรอังกฤษ โพสต์โซเชียลไม่เห็นด้วยที่ มาร์ก้า สื่อแดนกระทิงระบุชื่อ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งที่ดีที่สุดตลอดกาล แทนที่จะเป็น คริสติอาโน่ โรนัลโด้ คู่แข่งแห่งยุค

วันพฤหัสที่ผ่านมา เมสซี่ วัย 37 ปีขึ้นเวทีที่สหรัฐฯ รับรางวัล 'อเมริกัน อวอร์ดส์' ซึ่ง มาร์ก้า แจกให้ในฐานะประสบความสำเร็จทั้งถ้วยแชมป์ และรางวัลส่วนตัวมากสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล

ขณะเดียวกัน เว็บไซต์ของสำนักข่าวสเปน ระบุชื่อ เมสซี่ เป็นแข้งอันดับหนึ่งตลอดกาล นำหน้า คริสติอาโน่ โรนัลโด้, เปเล่, อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่, ดีเอโก้ มาราโดน่า และ โยฮัน ครัฟฟ์ ตามลำดับ

"ทั้ง 6 คนต่างมีอาชีพที่น่าทึ่ง แต่ เมสซี่ ประสบความสำเร็จมากกว่าใคร นั่นคือเหตุผลที่เขาได้รับเกียรติให้เป็นที่สุดของที่สุด" มาร์ก้า เขียนประกอบ

อย่างไรก็ตาม มอร์แกน เห็นต่างออกไป โพสต์ข้อความพร้อมแชร์ผลประกาศ: "เมสซี่ ไม่ใช่นักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของ อาร์เจนติน่า ด้วยซ้ำ"

"สามอันดับแรกของผมคือ: 1. คริสติอาโน่ โรนัลโด้, 2. โรนัลโด้ R9, 3. ดีเอโก้ มาราโดน่า"

ข่าวล่าสุด

กบ อนุสรา อดีตดาวดังยุค80 สู่ตำนานผู้ชักนำ "บอสพอล" เข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายแห่งยุค

กบ อนุสรา เส้นทางจากดาวดัง สู่ราชินีธุรกิจเครือข่าย ในวงการบันเทิงและธุรกิจไทย มีชื่อหนึ่งที่โดดเด่นและน่าจับตามองมาโดยตลอด นั่นคือ กบ อนุสรา จันทรังษี

ร้องข้ามกำแพง เปลี่ยนพิธีกรด่วน! "ซี ศิวัฒน์" เข้ารับบทบาทใหม่

ซี ศิวัฒน์ ก้าวสู่บทบาทใหม่ในรายการ ร้องข้ามกำแพง หลังเวิร์คพอยท์ สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของไทย ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในผังรายการล่าสุด

จินดา แซ่ก๊อก แม่บอสพอล ผู้ถือหุ้นใหญ่ดิไอคอน

ใครคือ จินดา แซ่ก๊อก เป็นชื่อที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในวงการธุรกิจออนไลน์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram