ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ ชนะ อุทัยธานี 1-0 ยืนระยะนำจ่าฝูง

Published: 18/10/2024

ฟุตบอลไทยลีก 1 โปรแกรมหลังกลับมาจากเบรกช่วงฟีฟ่า เดย์ เกมวันพฤหัสบดี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า และจ่าฝูง ที่เตะไป 7 นัดมี 19 แต้ม เปิดช้าง อารีน่า รับการมาเยือน อุทัยธานี เอฟซี ทีมจอมเซอร์ไพรส์ที่รั้งอันดับ 4 ที่มี 15 แต้มจาก 9 นัด 

เกมครึ่งแรกมีเพียงประตูเดียวในนาที 35 เป็นจังหวะที่ “ปราสาทสายฟ้า” เปลี่ยนจากตั้งรับเป็นรุก นีล เอเธอร์ริดจ์ รับบอลได้ เหวี่ยงบอลลงเท้า ธีราทร บุญมาทัน แตะบอลต่อให้ คริกอร์ โมราเอส เปิดบอลยาวจากซ้ายขึ้นหน้าให้ ลูคัส คริสปิม จิ้มบอลเข้าเขตโทษแตะหลอก บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม จ่ายให้ กิลเยร์เม บิสโซลี วิ่งเข้าไปยิงนิ่ม ๆ เข้าประตูไป จบ 45 นาทีแรก บุรีรัมย์ นำ 1-0 

กลับมาครึ่งหลังนาที 72 เป็นจังหวะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โหมบุกใส่ มาเธอุส วาร์กัส ได้ยิงจากแถวสอง บอลพุ่งเรียดจะเสียบโคนเสาซ้าย บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม ล้มตัวปัดบอลออกหลังได้ด้วยปลายนิ้ว

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 เก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 22 แต้ม นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วน อุทัยธานี มี 15 คะแนนเท่าเดิม

 

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

ข่าวล่าสุด

กบ อนุสรา อดีตดาวดังยุค80 สู่ตำนานผู้ชักนำ "บอสพอล" เข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายแห่งยุค

กบ อนุสรา เส้นทางจากดาวดัง สู่ราชินีธุรกิจเครือข่าย ในวงการบันเทิงและธุรกิจไทย มีชื่อหนึ่งที่โดดเด่นและน่าจับตามองมาโดยตลอด นั่นคือ กบ อนุสรา จันทรังษี

ร้องข้ามกำแพง เปลี่ยนพิธีกรด่วน! "ซี ศิวัฒน์" เข้ารับบทบาทใหม่

ซี ศิวัฒน์ ก้าวสู่บทบาทใหม่ในรายการ ร้องข้ามกำแพง หลังเวิร์คพอยท์ สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของไทย ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในผังรายการล่าสุด

จินดา แซ่ก๊อก แม่บอสพอล ผู้ถือหุ้นใหญ่ดิไอคอน

ใครคือ จินดา แซ่ก๊อก เป็นชื่อที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในวงการธุรกิจออนไลน์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram