'เมสซี่' ออกปากชม 'ปาซ' อีโวมาได้เยี่ยม

Published: 16/10/2024

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งระดับตำนานทีมชาติ อาร์เจนติน่า ออกมาชื่นชมพัฒนาการของ นิโก้ ปาซ แข้งรุ่นน้องภายหลังได้รับโอกาสลงสนามเป็นครั้งแรกในนามทีมชาติ

เมสซี่ ได้เน้นย้ำถึงมายด์เซ็ทอันยอดเยี่ยมของแข้งวัย 20 ปีรายนี้ซึ่งทำให้เขาแตกต่างจากนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ

สตาร์แข้งอาร์เจนไตน์สังเกตได้ว่า นิโก้ มีความเป็นผู้ใหญ่ในระดับที่น่าทึ่ง ซึ่งน่าแปลกใจสำหรับคนที่อายุในรุ่นราวคราวเดียวกัน

“ความเป็นผู้ใหญ่ของเขามันบ้ามากและเกินวัยของเขาไปแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีมายด์เซ็ทที่น่าประทับใจ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงก้าวขึ้นมาถึงจุดนี้” เมสซี่ กล่าวหลังจากที่ นิโก้ ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นครั้งแรกเมื่อคืนนี้ในเกมกับ โบลิเวีย

เมสซี่ ยังเชื่อว่าจิตใจที่แข็งแกร่งนี้เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ นิโก้ ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน และหวังว่าเขาจะพัฒนาต่อไปได้อีก

“ผมหวังว่าเขาจะเติบโตต่อไป และเราจะช่วยให้เขาเติบโตต่อไปได้เหมือนอย่างที่เขาทำได้ในวันนี้ ทั้งตอนที่เขาลงเล่น ได้ลงประเดิมสนามเป็นตัวจริง และได้ลงเล่นมากขึ้น”

“เขาจะรู้สึกเล่นได้สบายขึ้นด้วย เพราะเราครองบอลได้เยอะ เขาเติบโตมากับเรื่องเหล่านี้ และเล่นกับบอลได้ดีมากๆ” เขากล่าวเสริม

ข่าวล่าสุด

ตัวแทนยัน 'ปธ.เป้' ถูกใส่ร้ายคดีข่มขืน

ตัวแทนของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กล่าวว่าข้อกล่าวหาในคดีข่มขืนของสตาร์ชาวฝรั่งเศสนั้นเป็นเรื่องเท็จโดยสิ้นเชิง และเป็นข่าวลือที่ถูกใส่ร้าย ขณะที่ทางทนายความของเขาเผยว่า เอ็มบัปเป้ ไม่มีทางเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว อัยการสวีเดนได้ยืนยันในแถลงการณ์ที่ตอบสนองต่อการรายงานข่าวดังกล่าวว่า พวกได้เปิดการสอบสวนกรณีข่มขืนที่ถูกกล่าวหาในโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางกรุงสตอกโฮล์มแล้ว แต่ไม่ได้ระบุตัวผู้ต้องสงสัย ในขณะที่สำนักข่าว SVT ของสวีเดนและหนังสือพิมพ์รายวัน Expressen และ Aftonbladet อ้างแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยชื่อ รายงานว่า เอ็มบัปเป้ ในวัย 25 ปี เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ “ข่าวลือหมิ่นประมาทใหม่เริ่มแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต” แถลงการณ์ที่ส่งถึงสำนักข่าว Reuters โดยตัวแทนของ เอ็มบัปเป้ ระบุ “ข้อกล่าวหานี้เป็นเท็จโดยสิ้นเชิงและขาดซึ่งความรับผิดชอบ และการเผยแพร่ต่อสาธารณะเช่นนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้” “คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะไม่ยอมให้ความซื่อสัตย์ ชื่อเสียง และเกียรติยศของเขาต้องถูกทำให้แปดเปื้อนด้วยการกล่าวหาที่ไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด” เช่นเดียวกับทาง มารี-อาลิกซ์ กานู-แบร์นาร์ด ทนายความของ เอ็มบัปเป้ ได้กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ TF1 ของฝรั่งเศสเมื่อวันอังคารว่า “เราไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ร้องเรียน และผมไม่ทราบว่าเขาคือเป้าหมายของการร้องเรียนครั้งนี้หรือไม่” “เขาไม่เคยอยู่คนเดียว เขาไม่มีทางเอาตัวไปเผชิญกับสถานการณ์ที่เสี่ยงอันตราย โดยรวมแล้วเขาไม่เคยมีพฤติกรรมที่น่าตำหนิแต่อย่างใด นี่คือเรื่องที่จริงแท้แน่นอน เขาดูสงบนิ่งกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ตกตะลึงกับกระแสข่าวที่สื่อโหมกระหน่ำเข้ามา เขาไม่เข้าใจว่าเขาจะถูกตำหนิได้อย่างไร” “เขาไม่ได้ทำอะไรผิด” กานู-แบร์นาร์ด […]

เปแอสเช ยังสนดึง "แรชฟอร์ด" จากแมนยูเสริมทัพ : PPTVHD36

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงให้ความสนใจคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกฟอร์มดร็อปจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม TeamTalk สื่อในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  ทีมดังในศึกฟุตบอลลีก เอิง ยังคงให้ความสนใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าไปเสริมในเกมรุก แม้ว่าผลงานในฤดูกาล 2024-2025  ทำได้เพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ลีกจาก 7 เกม และทำไป 4 ประตูจาก 11 เกมในทุกรายการ โดย 2 ประตูมาจากเกมที่ถล่มบาร์นสลีย์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 ส่งผลให้หลุดจากทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน  เปแอสเช หวังดึง "แรชฟอร์ด" หลังมีปัญหากับ "แมนยู" "เซอร์จิม" สั่งรั้ง "แรชฟอร์ด" อยู่กับแมนยูต่อ AFP/Paul ellis มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนหน้านี้ […]

"แม่แก้ว" ถูกหวยเพราะ ธี่หยด2 เผยข้อความที่ "ณเดชน์" ส่งมาให้เมื่อเช้า

ได้เฮดังๆ อีกคนแล้ว สำหรับ แม่แก้ว สุดารัตน์ คุณแม่ของซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดได้ถูกลอตเตอรี่รับเงินมาแบบกรุบๆโดย แม่แก้ว ได้เล่าว่า ที่ถูกรางวัลเพราะ ณเดชน์ ส่งข้อความมาบอกเมื่อเช้า ภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด2 สร้างรายได้ 400 ล้านบาทแล้ว ซึ่งทำให้เจ้าตัวได้ซื้อลอตเตอรี่และถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 00 เงินรางวัล 2,000 บาท"ได้ชุดนี้เพราะ ธี่หยด2 ….เห็นเลขสวย…โดนใจ… 5555 @kugimiyas #วันนี้ลูกชายส่งไลน์ถึงแม่มะเช้า บอกว่า หนัง 400 ล้านแล้ว ปกติลูกจะไม่ค่อยส่งแบบนี้…แม่ก็เอ๊ะ…ในใจ…"

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram