ต้นสังกัดชี้แจงแล้ว! หลังพระเอกหนุ่มโดนข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์

Published: 15/10/2024

จากกระแสข่าวที่กำลังมาแรงเกี่ยวกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง ที่ตกเป็นประเด็นข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับบุคคลสำคัญ ซึ่งส่งผลให้เกิดการถกเถียงและคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาในสังคมออนไลน์ ล่าสุด ทางต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

ทางบริษัทต้นสังกัดระบุว่า เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่และวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ไม่มีมูลความจริง และขอให้ประชาชนและแฟนคลับไม่หลงเชื่อข่าวลือหรือข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยัน ทางบริษัทขอให้ผู้เกี่ยวข้องหยุดเผยแพร่ข้อมูลที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด รวมถึงขอให้สื่อมวลชนตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนนำเสนอข่าว

นอกจากนี้ พระเอกหนุ่มเองก็ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านโซเชียลมีเดียของตนเอง โดยชี้แจงว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือดังกล่าว และกำลังมุ่งเน้นที่การทำงานในวงการบันเทิง รวมถึงโปรเจกต์ต่าง ๆ ที่กำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ เขาขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจและสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูลข่าวสาร

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัดได้ย้ำว่าหากมีการเผยแพร่ข่าวลือหรือข้อมูลเท็จที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของศิลปินและบริษัท ทางบริษัทจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อปกป้องสิทธิ์ของศิลปินในสังกัด
https://www.news.in.th/img_1/9/241015vwqlk.jpeg
https://www.news.in.th/img_1/9/241015j4p5u.jpg

ข่าวล่าสุด

อังกฤษเปิดตัวทูเคิ่ลพุธนี้หวังตามรอยกรีซชุดแชมป์ยุโร2004

โธมัส ทูเคิ่ล มีกำหนดเคียงข้าง มาร์ค บูลลิงแฮม ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเรื่องแต่งตั้งเป็นผจก.ทีมชาติอังกฤษคนใหม่ 13:30 น.(ท้องถิ่น) หรือ 19:30 น.เวลาไทย ทูเคิ่ล ว่างงานหลังแยกทาง บาเยิร์น มิวนิค เมื่อสิ้นฤดูกาล 2023-24 ก็รอหาโปรเจคต์เจ๋งๆเสนอเข้ามากระทั่งเป็น ‘สิงโตคำราม’ ที่แสดงความสนใจกุนซือวัย 51 ปี คาดว่าสัญญาเบื้องต้น 18 เดือน เริ่มทำงานฟูลไทม์เมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน เป้าหมายคือแชมป์ เวิลด์ คัพ 2026 ที่แคนาดา, เม็กซิโก และสหรัฐฯ อนึ่งในประวัติศาสตร์ลูกหนังไม่มีแชมป์โลกรายใด ที่ใช้กุนซือต่างชาติคุมทัพแล้วไปถึงตำแหน่งแชมป์  ทัวร์นาเมนต์เมเจอร์ที่ผ่านมา เห็นเพียงแค่ กรีซ ชุดแชมป์ ยูโร 2004 ที่ใช้กุนซือดอยช์ อ็อตโต้ เรห์ฮาเกิ่ล แล้วประสบความสำเร็จ  ฝ่ายบริหาร เอฟเอ จึงอยากตามโมเดลดังกล่าว แถมประวัติการทำงานของ ทูเคิ่ล ก็เคยพา เชลซี ได้แชมป์ […]

ใครคือนักการเมือง 'ส.' ที่ถูกกล่าวถึง? กับอำนาจมืดเบื้องหลัง "บอสพอล"

ใครคือนักการเมือง 'ส.' ในวงการการเมืองไทย มีการเปิดเผยคลิปเสียงที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่ววงการ โดยมีการอ้างถึงนักการเมืองปริศนา

ผลบอล สกอตแลนด์ พบ โปรตุเกส เจ๊ากันสุดมันส์! โรนัลโด้ ยิงไม่เข้า

ผลบอล สกอตแลนด์ พบโปรตุเกส เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แฟนบอลได้เห็นการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างทีมชาติสกอตแลนด์และโปรตุเกส

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram