สเตฟานสกี้ยันไม่มีแผนถอดวัตสันจากตัวจริง

Published: 08/10/2024

เควิน สเตฟานกี้ ยังไม่มีแผนถอด เดอชอน วัตสัน ออกจากตำแหน่งตัวจริง แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะทำผลงานไม่ดีนักก็ตาม

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงควอร์เตอร์แบ็ก แม้ว่า เดอชอน วัตสัน จะทำผลงานย่ำแย่ในเกมพ่าย วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 13-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสถิติรูดมาเป็น 1-4 ก็ตาม

'เราไม่จะเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก' สเตฟานสกี้ กล่าว 'เราต้องเล่นให้ดีขึ้น ผมต้องโค้ชให้ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่มันเป็นจริงๆ' 

วัตสัน ขาดปีกนอกที่เปิดว่าง เขาออกจากพ็อคเก็ตโดยไม่ถูกกดดันมากนักและถือบอลนานเกินไปหลายครั้ง โดยปัญหาดังกล่าวชัดเจนมากขึ้น หลังทีมบุกของ วัตสัน ทรี-แอนด์-เอาท์ 5 จากการครองบอล 8 ครั้งในครึ่งแรก ส่งผลให้ตามหลัง 3-24 พวกเขาบุกเข้าเร้ดโซนครั้งแรกในควอเตอร์สาม แต่ก็จบลงด้วยฟิลด์โกล รวมถึงการเสียฟัมเบิ้ลของ วัตสัน ในช่วงท้ายได้ปิดฉากเกมไปโดยปริยาย

บราวน์ส ทำระยะบุกเพียง 212 หลาในการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันของ คอมแมนเดอร์ส ที่เสีย 357.0 หลาและ 25.2 คะแนนต่อเกมในสัปดาห์ที่ 4 โดย คลีฟแลนด์ ทำคะแนนไม่เกิน 20 แต้มและทำระยะไม่เกิน 300 หลาในปี 2024 กลายเป็นทีมที่ 6 ตั้งแต่ปี 2000 ที่ทำผลงานต่ำกว่าเกณฑ์ตลอด 5 เกมแรกของฤดูกาล

ด้าน วัตสัน ขว้างคอมพลีต 15 จาก 28 ครั้ง ระยะ 125 หลา และทำ 1 ทัชดาวน์ในช่วงท้ายเกมกล่าวว่า 'เราแค่ต้องจับจังหวะให้ได้ ผมคิดว่าเราต้องค้นหาว่าเราเก่งอะไร เราดีด้านไหน และทำให้สิ่งนั้นทำสมบูรณ์แบบ'

ส่วน สเตฟานสกี้ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาพิจารณาถอด วัตสัน ออกจากเกมช่วงควอเตอร์สุดท้ายเนื่องจากการแข่งขันเกินการควบคุมแล้ว โดยส่ง เจมิส วินสตัน ลงเล่นแทน พร้อมมีเสียงเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 

'ผมต้องเดินหน้าต่อไปด้วยสิ่งที่เกมป้องกันมอบให้เราในท้ายที่สุด ผมยืนดีกับการตัดสินใจของโค้ช ไม่ว่าโค้ชจะตัดสินใจอย่างไร ตามที่ผมพูดเราไม่ฟังเสียงจากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ผมทำได้แค่กังวลว่าผมจะควบคุมอะไรได้บ้าง' วัตสัน กล่าว

ข่าวล่าสุด

IMANE-แบล็คเพิร์ลคัดแข้งจิ๋วลุยสเปน

รางวัลใหญ่บิ๊กเซอร์ไพรส์! IMANE จับมือ แบล็คเพิร์ล สานฝันเด็กไทย คัด 12 แข้งเจ๋ง รุ่น 18 ปี ลุยทัวร์นาเมนต์นานาชาติ 'WORLD FUTSAL CUP' ที่ประเทศสเปน

ลือ 'ชาบี้' โผล่เป็นตัวเลือกหากผีปลด ETH

ชาบี้ เอร์นานเดซ กลายมาเป็นตัวเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหันไปดึงมาร่วมทีมหากตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก พ้นจากตำแหน่ง เดลี่ เมล รายงานว่าคนกลางติดต่อหา ชาบี้ ไปสองรอบแล้ว ตลอดช่วงไม่กี่เดือนหลังที่ผ่านมา ตัวแทน 4 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย โอมาร์ แบร์ราด้า ก็ออกเดินทางไปบาร์เซโลน่าวันพฤหัสบดีที่แล้ว โดยแหล่งข่าวของสโมสรระบุว่าเป็นเพราะมีการพูดคุยกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่แดนกระทิง กระนั้นสาเหตุที่ แรทคลิฟฟ์ ไปอยู่ในสเปนก็เพื่อให้กำลังใจทีมเรือใบของ Ineos ที่กำลังแข่งกับ นิวซีแลนด์ เพื่อแชมป์อเมริกาส์ คัพ อย่างไรก็ตามนั่นยังเป็นการเติมเชื้อไฟให้ข่าวว่า ชาบี้ กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีลุ้นหาก เทน ฮาก ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยของ เทน ฮาก ถูกมองไว้เป็นคนที่จะมาทดแทนในระยะสั้นมากกว่า นอกจากนี้ ชาบี้ ยังแสดงตัวชัดเจนว่าไม่อยากคุมทีมในสเปนอีก ทั้งนี้แหล่งข่าวสโสมรยืนยันว่า […]

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram