เป๊ปพูดถึงสถิติไร้พ่าย50เกมเหย้าเรือ

Published: 06/10/2024

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ พูดถึงความรู้สึกกับสถิติไม่แพ้ใครในบ้าน 50 เกมของทีม หลังเอาชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมรู้ว่ามันพูดได้ง่ายว่าเราต้องชนะในเกมนี้ แต่นี่เป็นเกมที่ยาก พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง และเรารู้ว่าเกมโต้กลับของพวกเขาดีมาก"

"ผมคิดว่าเราออกสตาร์ทได้ดี และหลังจากที่พวกเขาเปลี่ยนรูปแบบ ผมก็ยังรู้สึกว่าเราเล่นได้ดี แต่เมื่อคุณถูกโต้กลับเร็ว คุณจะรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ผิดปกติเกิดขึ้น นี่คือความจริง เราลำบากด้วยกัน และในที่สุดเราก็ได้รับชัยชนะที่ดี"

พูดถึงสถิติของ ซิตี้ ที่ไม่แพ้มาตลอด 50 เกมเหย้า "เมื่อสิ่งนี่เกิดขึ้น นั่นเป็นเพราะคุณต้องชนะในเกมแบบนี้ เราอาจชนะด้วยสกอร์ 4 หรือ 5 ประตู แต่การจะชนะแบบนี้ก็ยาก บางครั้งผู้คนก็ประเมินฝ่ายตรงข้ามต่ำไป ลองดู เบรนท์ฟอร์ด สิ พวกเขาทำได้ 5 ประตูในวันนี้ และที่นี่ในบ้านตอนเจอกับพวกเขา เราก็พบกับความลำบาก ทีมยังคงอยู่และเราก็มีความสุขกับสิ่งนี้"

ข่าวล่าสุด

ลือ 'ชาบี้' โผล่เป็นตัวเลือกหากผีปลด ETH

ชาบี้ เอร์นานเดซ กลายมาเป็นตัวเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหันไปดึงมาร่วมทีมหากตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก พ้นจากตำแหน่ง เดลี่ เมล รายงานว่าคนกลางติดต่อหา ชาบี้ ไปสองรอบแล้ว ตลอดช่วงไม่กี่เดือนหลังที่ผ่านมา ตัวแทน 4 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย โอมาร์ แบร์ราด้า ก็ออกเดินทางไปบาร์เซโลน่าวันพฤหัสบดีที่แล้ว โดยแหล่งข่าวของสโมสรระบุว่าเป็นเพราะมีการพูดคุยกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่แดนกระทิง กระนั้นสาเหตุที่ แรทคลิฟฟ์ ไปอยู่ในสเปนก็เพื่อให้กำลังใจทีมเรือใบของ Ineos ที่กำลังแข่งกับ นิวซีแลนด์ เพื่อแชมป์อเมริกาส์ คัพ อย่างไรก็ตามนั่นยังเป็นการเติมเชื้อไฟให้ข่าวว่า ชาบี้ กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีลุ้นหาก เทน ฮาก ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยของ เทน ฮาก ถูกมองไว้เป็นคนที่จะมาทดแทนในระยะสั้นมากกว่า นอกจากนี้ ชาบี้ ยังแสดงตัวชัดเจนว่าไม่อยากคุมทีมในสเปนอีก ทั้งนี้แหล่งข่าวสโสมรยืนยันว่า […]

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram