นัท มีเรีย โพสต์เวลา 16:16 สร้างความฮือฮา แฟนคลับแห่ตีความหมายลึกลับ

Published: 03/10/2024

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับพระเอกตัวท็อปนอกใจภรรยายุค 90 ซึ่งทำให้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ อั้ม อธิชาติ กับ นัท มีเรีย ล่าสุด นัท มีเรีย ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการโพสต์ตัวเลขปริศนา 16:16 บนอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ

การโพสต์ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ยังไม่จางหาย แม้ว่าอั้ม อธิชาติ จะออกมาปฏิเสธข่าวและยืนยันว่ายังรักกันดีกับนัท แต่การเคลื่อนไหวล่าสุดของนัทก็ยิ่งทำให้แฟนๆ และชาวเน็ตสงสัยและพยายามตีความหมายของตัวเลขดังกล่าว

ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขและสัญลักษณ์ได้ให้ความหมายของเลข 16:16 ไว้ดังนี้:
1. เป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน
2. เป็นการเตือนให้เรียนรู้และยอมรับกับความเจ็บปวดหรือการแตกหักบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น
3. เป็นโอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และกลับมาดูแลตัวเอง
4. อาจหมายถึงปัญหาในความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด เช่น ครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก
5. เป็นสัญญาณว่าถึงเวลาที่ต้องกล้าพูดความจริงและสื่อสารอย่างตรงไปตรงมา
6. เตือนให้เปลี่ยนความกลัวให้เป็นโอกาสดีๆ ในชีวิต
7. เป็นการเตือนให้สร้างความเชื่อมั่นในตัวเองให้มากขึ้น

การที่นัท มีเรีย เลือกที่จะโพสต์เลข 16:16 ในช่วงเวลานี้ อาจเป็นการสื่อสารกับแฟนๆ ถึงสถานการณ์ที่เธอกำลังเผชิญอยู่ หรืออาจเป็นการบอกใบ้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของเธอ

อย่างไรก็ตาม นัท มีเรีย ยังไม่ได้ออกมาให้ความชัดเจนเกี่ยวกับความหมายของตัวเลขดังกล่าว ทำให้แฟนๆ และผู้ติดตามต่างคาดเดาและตีความกันไปต่างๆ นานา

ในขณะเดียวกัน อั้ม อธิชาติ ที่เพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องนอกใจ ก็ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับการโพสต์ของนัท ทำให้สถานการณ์ยิ่งชวนให้ติดตามมากขึ้น

แฟนๆ และผู้ติดตามต่างให้กำลังใจทั้งนัทและอั้ม โดยหวังว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งคู่จะสามารถผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี และยังคงรักษาความสัมพันธ์อันดีต่อกันไว้ได้

ท้ายที่สุด การโพสต์เลข 16:16 ของนัท มีเรีย อาจเป็นเพียงการแสดงออกถึงความรู้สึกส่วนตัว หรืออาจเป็นวิธีการสื่อสารกับแฟนๆ ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เหตุการณ์นี้ก็ได้สร้างความสนใจและการถกเถียงในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง แสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของโซเชียลมีเดียและความสนใจของสาธารณชนที่มีต่อชีวิตส่วนตัวของคนดัง

ข่าวล่าสุด

ลือ 'ชาบี้' โผล่เป็นตัวเลือกหากผีปลด ETH

ชาบี้ เอร์นานเดซ กลายมาเป็นตัวเลือกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหันไปดึงมาร่วมทีมหากตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก พ้นจากตำแหน่ง เดลี่ เมล รายงานว่าคนกลางติดต่อหา ชาบี้ ไปสองรอบแล้ว ตลอดช่วงไม่กี่เดือนหลังที่ผ่านมา ตัวแทน 4 คนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่นำโดย โอมาร์ แบร์ราด้า ก็ออกเดินทางไปบาร์เซโลน่าวันพฤหัสบดีที่แล้ว โดยแหล่งข่าวของสโมสรระบุว่าเป็นเพราะมีการพูดคุยกับ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ที่แดนกระทิง กระนั้นสาเหตุที่ แรทคลิฟฟ์ ไปอยู่ในสเปนก็เพื่อให้กำลังใจทีมเรือใบของ Ineos ที่กำลังแข่งกับ นิวซีแลนด์ เพื่อแชมป์อเมริกาส์ คัพ อย่างไรก็ตามนั่นยังเป็นการเติมเชื้อไฟให้ข่าวว่า ชาบี้ กลายมาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีลุ้นหาก เทน ฮาก ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยของ เทน ฮาก ถูกมองไว้เป็นคนที่จะมาทดแทนในระยะสั้นมากกว่า นอกจากนี้ ชาบี้ ยังแสดงตัวชัดเจนว่าไม่อยากคุมทีมในสเปนอีก ทั้งนี้แหล่งข่าวสโสมรยืนยันว่า […]

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram