ผลบอล ดาร์บี้มาดริดเดือด! แอต.มาดริด ไล่ตีเจ๊าราชันทดเจ็บ 1-1

ผลบอล ดาร์บี้มาดริดเดือด! แอต.มาดริด ไล่ตีเจ๊าราชันทดเจ็บ 1-1
Published: 30/09/2024

แอตเลติโก มาดริด 1-1 เรอัล มาดริด ดาร์บี้มาดริดสุดระทึก จบด้วยการแบ่งแต้ม ผลบอลลาลีกา สเปน ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด เสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกดาร์บี้แห่งกรุงมาดริด เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2024 ที่สนามซิวิตัส เมโทรโปลิตาโน่

ไฮไลท์การแข่งขัน  แอตเลติโก มาดริด พบ เรอัลมาดริด

  • เรอัล มาดริด ขึ้นนำในนาทีที่ 64 จากประตูของ เอแดร์ มิลิเตา
  • อังเคร กอร์เรอา ยิงประตูตีเสมอให้แอตเลติโก มาดริด ในนาทีที่ 90+5
  • มาร์กอส ยอเรนเต้ ของแอตเลติโก มาดริด โดนใบแดงในนาทีที่ 90+9

วิเคราะห์เกม แอตเลติโก มาดริด พบ เรอัลมาดริด

ศึกดาร์บี้แห่งกรุงมาดริดครั้งนี้ เต็มไปด้วยความดุเดือด และตลอดทั้ง 90 นาที ทั้งสองทีมสร้างโอกาสได้มากมาย แต่กลับทำประตูได้เพียงฝั่งละลูกเท่านั้น

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าในช่วงครึ่งแรก โดยมีโอกาสยิงประตูจาก เฟเด้ วัลเวร์เด้ ในนาทีที่ 17 แต่ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของแอตเลติโก มาดริด ยังสามารถป้องกันไว้ได้

ครึ่งหลังเป็นช่วงที่เกมเปิดมากขึ้น และ เรอัล มาดริด มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 64 จากจังหวะฟรีคิกเร็วของ ลูก้า โมดริช ที่จ่ายบอลให้ วินิซิอุส จูเนียร์ เปิดเข้ามาให้ เอแดร์ มิลิเตา ยิงเข้าประตูไป

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ไม่ยอมแพ้ และพยายามโหมบุกอย่างหนักในช่วงท้ายเกม จนกระทั่งมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 90+5 จาก อังเคร กอร์เรอา ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาในสนาม

ผลแข่งขันและตารางคะแนน

ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ยังคงรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 18 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงบาร์เซโลน่า 3 คะแนน ในขณะที่ แอตเลติโก มาดริด อยู่ในอันดับที่ 3 ด้วย 16 คะแนน

สถิติสำคัญ แอตเลติโก มาดริด พบ เรอัลมาดริด

- แอตเลติโก มาดริด ครองบอล 45%, ยิงเข้ากรอบ 4 ครั้ง

- เรอัล มาดริด ครองบอล 55%, ยิงเข้ากรอบ 6 ครั้ง

ความเห็นโค๊ชหลังจบเกม

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ (โค้ชแอตเลติโก มาดริด) "เราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและจิตใจที่แข็งแกร่ง การตีเสมอในนาทีสุดท้ายแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของทีม"

คาร์โล อันเชล็อตติ (โค้ชเรอัล มาดริด) "น่าเสียดายที่เราไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันไว้ได้ แต่นี่คือฟุตบอล เราต้องเรียนรู้และพัฒนาต่อไป"

การแข่งขันนัดต่อไป

ใครที่เป็นแฟนบอลทีมไหน สามารถติดตามโปรแกรมการแข่งขันของทั้งสองทีมได้ตามเวลานี้ได้เลย ส่วนใหญ่ที่ลุ้นตารางแข่งขันลีกอื่น ๆ สามารถติดตามการอัปเดตข่าวกีฬามันส์ ๆ ทั่วโลก จากที่นี่

SIAMINTELLIGENCE เรารับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกสถานการณ์ เกาะติดทุกสนามแน่นอน

  • แอตเลติโก มาดริด เยือน เรอัล โซเซียดาด ในวันที่ 7 ตุลาคม 2024
  • เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบ โอซาซูน่า ในวันนี้ 6 ตุลาคม 2024 

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram