hello world!

ผลบอล แอตเลติโก มาดริด แซงชนะ ไลป์ซิก 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอล แอตเลติโก มาดริด แซงชนะ ไลป์ซิก 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
Published: 20/09/2024

ผลบอลเมื่อคืน แอตเลติโก มาดริด พบ ไลป์ซิก การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่างทีม "แอตเลติโก มาดริด" เจ้าบ้าน พบกับ "แอร์เบ ไลป์ซิก" ทีมเยือนจากเยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 19 กันยายน 2567 ณ สนามเมโตรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้านด้วยสกอร์ 2-1

ไลป์ซิกเปิดฉากนำก่อน

เกมเริ่มต้นได้เพียง 5 นาที ทีมเยือนจากเยอรมนีก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เบนจามิน เชสโก้ เปิดบอลทะลุแนวรับของแอตเลติโก มาดริด ให้ เบนจามิน โอเพนด้า หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษ แม้ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านจะสามารถปัดบอลออกไปได้ แต่ก็เข้าทาง เควิน คัมพล์ กองหน้าชาวสโลวีเนียที่ตามมาโขกซ้ำเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย

กรีซมันน์ ปลดล็อกให้แอตเลติโก

แม้จะเสียประตูเร็ว แต่แอตเลติโก มาดริด ก็ไม่ย่อท้อ พวกเขาพยายามเดินหน้าบุกอย่างหนัก จนกระทั่งนาทีที่ 30 โอกาสก็มาถึง เมื่อ อังเคล คอร์เรอา เก็บบอลได้ในแดนหน้าก่อนจ่ายให้ มาร์กอส ญอเรนเต้ หลุดไปริมเส้น ก่อนที่ ญอเรนเต้ จะเปิดบอลเข้ากลางให้ อองตวน กรีซมันน์ ที่วิ่งสอดมาจากแดนกลางวอลเลย์ด้วยขวาเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ตีเสมอให้ทีมเจ้าบ้านได้สำเร็จ

กิเมเนซ ฮีโร่ประตูชัยท้ายเกม

เกมดำเนินมาอย่างสูสีจนเข้าสู่ช่วงท้ายเกม และเมื่อเวลาเหลือเพียงไม่กี่นาที แอตเลติโก มาดริด ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90 จากจังหวะที่ อองตวน กรีซมันน์ เก็บบอลได้ก่อนเปิดเข้ามาในเขตโทษ และเป็น โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ กองหลังตัวเก่งที่วิ่งสอดขึ้นมาโขกบอลที่เสาไกลเสียบเข้าไปอย่างเฉียบคม ทำให้แอตเลติโก มาดริด พลิกแซงชนะไปได้ในที่สุด

สรุปผลการแข่งขัน และโปรแกรมนัดถัดไป

ผลการแข่งขันนี้ทำให้ แอตเลติโก มาดริด เก็บ 3 คะแนนแรกในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ โดยในนัดถัดไปพวกเขาจะต้องเดินทางไปเยือน เบนฟิก้า ในโปรตุเกส ส่วนทางด้าน ไลป์ซิก ที่พลาดท่าในนัดนี้ จะได้กลับไปเล่นในบ้านพบกับ ยูเวนตุส จากอิตาลี

การแข่งขันนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณนักสู้ของทีมแอตเลติโก มาดริด ที่สามารถพลิกสถานการณ์จากการเสียประตูก่อน มาเอาชนะได้ในที่สุด โดยเฉพาะการทำงานร่วมกันของแนวรุกอย่าง กรีซมันน์ และการสอดขึ้นมาทำประตูของ กิเมเนซ ในช่วงท้ายเกม ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะได้ในนัดนี้

ข่าวล่าสุด

หนึ่งในร้อย ละครรักวินเทจสุดโรแมนติกแห่งปี 2567

หนึ่งในร้อย ละครพีเรียดวินเทจที่สร้างจากวรรณกรรมคลาสสิคของ "ดอกไม้สด" กำลังจะมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมช่อง 3 ในปี 2567 นี้

ส่ง น้องไอซ์ สู่สวรรค์ สาวนักสู้มะเร็งตัวน้อย ไวรัลช่างตัดผมเป็นเพื่อน

เรื่องราวสุดซึ้งของ น้องไอซ์ สาวนักสู้โรคมะเร็ง กับช่างตัดผมใจดีที่โกนหัวเป็นเพื่อน จนกลายเป็นไวรัลดัง ก่อนจากไปอย่างสงบหลังต่อสู้กับโรคร้าย

ผลบอล แอตเลติโก มาดริด แซงชนะ ไลป์ซิก 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ผลบอลเมื่อคืน แอตเลติโก มาดริด พบ ไลป์ซิก การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ระหว่างทีม "แอตเลติโก มาดริด" เจ้าบ้าน พบกับ "แอร์เบ ไลป์ซิก"

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram