hello world!

ผลบอลเมื่อคืน โมนาโกเฉือนบาร์ซา 2-1 เปิดหัวแชมเปียนส์ลีก กลุ่ม H

ผลบอลเมื่อคืน โมนาโกเฉือนบาร์ซา 2-1 เปิดหัวแชมเปียนส์ลีก กลุ่ม H
Published: 20/09/2024

ผลบอลเมื่อคืน มอนาโก พบ บาร์ซา โมนาโก เฉือนชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปียนส์ลีก นัดเปิดฤดูกาล บาร์เซโลน่าเริ่มต้นแคมเปญยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอย่างยากลำบาก หลังพ่ายแพ้ต่อโมนาโก 2-1 ในนัดเปิดสนามกลุ่ม H ที่สนามสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

การ์เซียโดนใบแดง บาร์ซาเหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นเกม

เกมนี้เริ่มต้นอย่างดุเดือดสำหรับทีมเยือน เมื่อ เอริค การ์เซีย กองหลังตัวเก่งของบาร์ซาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 14 หลังจากทำฟาวล์ใส่ ทาคุมิ มินามิโนะ กองกลางของโมนาโก ส่งผลให้บาร์ซาต้องเล่นเหลือ 10 คนตลอดทั้งเกม

โมนาโกเปิดสกอร์นำก่อน

ไม่นานหลังจากนั้น โมนาโกก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 16 จากการยิงของ มักเนส อาคลิอุช ที่เจาะเข้าไปในเสาแรกอย่างเฉียบคม บาร์ซาไล่ตีเสมอ แต่โมนาโกเฉือนชนะในครึ่งหลัง

แม้จะเสียเปรียบเรื่องจำนวนผู้เล่น แต่บาร์ซาก็สามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 28 จากประตูของ ลามีน ยามาล ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

โมนาโกทำประตูชัยในช่วงท้ายเกม

อย่างไรก็ตาม โมนาโกมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 76 จากการยิงของ จอร์จ อิเลนิคฮีน่า ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา ทำให้จบเกมด้วยชัยชนะของโมนาโก 2-1

ผลกระทบต่อการแข่งขันในกลุ่ม H

ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้บาร์เซโลน่าต้องเร่งปรับปรุงฟอร์มการเล่นในนัดต่อไป เมื่อพวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ เบิร์น ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ ในขณะที่โมนาโกได้คะแนนสำคัญและความมั่นใจในการลุยศึกแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้

ตารางคะแนนกลุ่ม H หลังนัดแรก

  • โมนาโก - 3 คะแนน
  • ยัง บอยส์ - 0 คะแนน (ยังไม่ได้ลงแข่ง)
  • บาร์เซโลน่า - 0 คะแนน

การพ่ายแพ้ครั้งนี้ เป็นสัญญาณเตือนสำหรับบาร์เซโลน่าว่าพวกเขาต้องปรับปรุงประสิทธิภาพการเล่นอย่างเร่งด่วน หากต้องการผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ในศึกแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้

ข่าวล่าสุด

โมต้าซัดชัยท้ายเกม! การท่าเรือ บุกเฉือน เปอร์ซิบ 1-0 ศึกเอซีแอล2

ผลบอล การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากไทยลีก เปิดฉากศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2 (เอซีแอล2) ฤดูกาล 2024/25 ด้วยชัยชนะสุดระทึก

ผลบอลเมื่อคืน โมนาโกเฉือนบาร์ซา 2-1 เปิดหัวแชมเปียนส์ลีก กลุ่ม H

ผลบอลเมื่อคืน มอนาโก พบ บาร์ซา โมนาโก เฉือนชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปียนส์ลีก นัดเปิดฤดูกาล บาร์เซโลน่าเริ่มต้นแคมเปญยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอย่างยากลำบาก

อตาลันต้า เจ๊า อาร์เซนอล 0-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก สุดมันส์

ผลบอล อตาลันต้า พบ อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สุดเดือด จบลงด้วยผลเสมอไร้สกอร์ เกมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram