hello world!

ราชันชุดขาวทำได้! เรอัล มาดริด เฉือนสตุตการ์ท 3-1 ประเดิมแชมเปียนส์ลีก

ราชันชุดขาวทำได้! เรอัล มาดริด เฉือนสตุตการ์ท 3-1 ประเดิมแชมเปียนส์ลีก
Published: 18/09/2024

ผลบอล เรอัลมาดริด พบ ชตุทท์การ์ท เรอัล มาดริด เฉือนชัย! ดับแรงสตุตการ์ท 3-1 ประเดิมแชมเปียนส์ลีก ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2024-25 เปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกอย่างดุเดือด เมื่อคืนวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567 โดย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ม้าขาว" สตุตการ์ท ทีมแกร่งจากเยอรมนี ณ สนามซานติอาโก เบร์นาเบว

การดวลครั้งนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นตั้งแต่นาทีแรก ทั้งสองทีมต่างสร้างโอกาสหวังเจาะตาข่ายคู่แข่ง แต่ด้วยแนวรับที่แข็งแกร่งทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 อย่างไรก็ตาม เกมพลิกโฉมทันทีในครึ่งหลัง เมื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวยิงตัวเก่งของเรอัล มาดริด ซัดประตูขึ้นนำในนาทีที่ 46 จากการจ่ายบอลอย่างแม่นยำของ โรดรีโก

แม้จะเสียประตู แต่สตุตการ์ทไม่ย่อท้อ พวกเขาสู้กลับอย่างสุดชีวิตจนกระทั่งตีเสมอได้ในนาทีที่ 68 จากลูกโหม่งของ เดนิซ อุนดาฟ ทำเอาแฟนบอลเจ้าถิ่นถึงกับเงียบกริบ อย่างไรก็ดี ประสบการณ์และคุณภาพของนักเตะเรอัล มาดริดเริ่มแสดงให้เห็นในช่วงท้ายเกม

นาทีที่ 83 อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังตัวเก่งของเรอัล มาดริด โขกประตูจากลูกเตะมุมของ ลูกา โมดริช พาทีมขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 และเพื่อเป็นการตอกย้ำชัยชนะ เอ็นดริค ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม ได้ซัดประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90+5 ส่งผลให้เรอัล มาดริงเอาชนะไปได้ 3-1 

ชัยชนะนี้ทำให้เรอัล มาดริด ประเดิม 3 แต้มแรกในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ สร้างความมั่นใจให้กับทีมในการลุยศึกรายการนี้ต่อไป ขณะที่สตุตการ์ทแม้จะพ่ายแพ้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่น่าจับตามองในเกมต่อๆ ไป

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram