hello world!

แมนยู ฟอร์มโหด! ถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 ทะลุรอบ 4 คาราบาว คัพ

แมนยู ฟอร์มโหด! ถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 ทะลุรอบ 4 คาราบาว คัพ
Published: 18/09/2024

ผลบอล แมนยู พบ บาร์นสลีย์ เมื่อคืน แมนยู โชว์ฟอร์มสุดโหด ถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ ในคืนวันอังคารที่ 17 กันยายน ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงให้เห็นถึงพลังอันน่าเกรงขามด้วยการถล่ม บาร์นสลีย์ ทีมจากลีกวัน ด้วยสกอร์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 3 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดงได้ทำการปรับทัพพอสมควรในเกมนี้ โดยส่ง อัลตาย บายินดีร์ ลงเฝ้าเสา พร้อมกับปรับแนวรับเกือบทั้งหมด เหลือเพียง ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่ยังคงยืนเป็นตัวหลัก นอกจากนี้ยังมีการพักตัวหลักอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ค็อบบี้ เมนู โดยใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหัวหอกตัวเป้า

แม้ว่าในช่วงต้นเกม บาร์นสลีย์ จะสามารถครองบอลและสร้างโอกาสได้บ้าง แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของเจ้าบ้านได้ จนกระทั่งนาทีที่ 16 แรชฟอร์ด ก็สามารถพังประตูแรกให้กับทีมได้ด้วยลูกยิงสุดสวย

หลังจากนั้น แมนยู ก็เริ่มเปิดฉากถล่มประตูอย่างต่อเนื่อง โดย อันโตนี่ ได้จุดโทษและยิงเองในนาทีที่ 35 ตามด้วย อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ซัดประตูที่สามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก

ครึ่งหลังเปิดฉากได้เพียง 5 นาที การ์นาโช่ ก็ซัดประตูที่สี่ให้กับทีม ก่อนที่ แรชฟอร์ด จะมายิงประตูที่ห้าในนาทีที่ 58 ปิดท้ายด้วยสองประตูจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ในนาทีที่ 81 และ 85 ส่งผลให้ แมนยู เอาชนะไปได้อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 7-0

ชัยชนะครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทีมสำรองของ แมนยู และเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมที่จะไปไกลในรายการนี้ ขณะเดียวกันก็เป็นบทเรียนอันแสนเจ็บปวดสำหรับ บาร์นสลีย์ ที่ต้องกลับไปทบทวนกลยุทธ์ของทีมอีกครั้ง

การแข่งขันครั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งของ แมนยู ได้แสดงศักยภาพ โดยเฉพาะ การ์นาโช่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 2 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ซึ่งน่าจะทำให้เขาได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นในอนาคต

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ต้องที่วิริยะประกันภัย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มครองจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+หรือ 3+ และการต่อพรบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-129-7474

โลกหมุนรอบเธอ EP18 เมื่อความรักท้าทายศีลธรรมในละครไทย

โลกหมุนรอบเธอ EP18 สั่นสะเทือนวงการละคร เมื่อความรักท้าทายศีลธรรม ละครไทยเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" กำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram