hello world!

อยากรู้จักกันให้วุ่น! เปิดวาร์ป "สาวผมสั้นสุดน่ารัก" ไวรัลขว้างลูกเบสบอลคนล่าสุด

Published: 18/09/2024

กลายเป็นไวรัลล่าสุดในหมู่แฟนเบสบอลและคอกีฬาทั่วไป เมื่อมีการแชร์สาวสวยผมสั้นน่ารักคนหนึ่ง สวมยูนิฟอร์มเบสบอลสีดำทำการขว้างลูกเพื่อสร้างสีสันก่อนการแข่งขัน

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในศึกเบสบอลลีกของเกาหลีใต้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างคู่ KT Wiz พบกับ KIA Tigers ทำเอาหนุ่มๆ ที่ได้เห็นใจสั่นกับเสน่ห์สุดน่ารักของสาวรายนี้กันเป็นแถบ

ซึ่งมือขว้างลูกหมวยอินเตอร์คนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอก็คือ กึมแซรก (Keum Sae-rok) เจ้าของอินตาแกรม goldnewrok ที่มีผู้ติดตามเกือบ 2.5 แสนคนนั่นเอง โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 6 กันยายน 1992 ปัจจุบันอายุ 32 ปี

กึมแซรกสำเร็จการศึกษาจากสถาบันศิลปะโซล เริ่มต้นอาชีพด้วยการปรากฏตัวในโฆษณาทางโทรทัศน์และภาพยนตร์สั้นก่อนที่จะได้รับบทบาทรองในภาพยนตร์กระแสหลักเรื่อง The Silenced (2015), Assassination (2015) และ Love, Lies (2016)
goldnewrok_1726628596084
ในปี 2017 กึมแซรก ได้รับบทเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ระทึกขวัญยอดนิยมเรื่อง Believer (2018) ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักในบทนักสืบมือใหม่ผู้แข็งแกร่งในซีรีส์เรื่อง The Fiery Priest (2019) ทำให้เธอได้รับการยอมรับในวงกว้างขึ้น และได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน SBS Drama Awards ประจำปี 2019 ด้วย

ปัจจุบัน กึมแซรก กลายเป็นนักแสดงระดับนางเอกของวงการบันเทิงเกาหลี โดยการปรากฏตัวที่สนามเบสบอลนี้ของเธอเป็นลุคผมสั้นแบบเดียวกับในซีรีส์เรื่อง Iron Family ที่มีคิวออนแอร์ช่วงปลายเดือนกันยายนนี้

ทั้งนี้ การถูกเชิญให้โยนลูก First Pitching หรือขว้างลูกเปิดเกม ถือเป็นหนึ่งในธรรมเนียมการแข่งขันเบสบอลแดนโสม ที่มักจะนำศิลปินดาราขวัญใจประชาชนในช่วงเวลานั้นมาร่วมสร้างสีสันอยู่บ่อยๆ ถือเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานที่วัดว่า คนดังที่ได้รับเกียรตินี้อยู่ในช่วงได้รับความนิยมจากผู้คนอย่างแท้จริง

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram