hello world!

จับแล้ว! เจมส์ ทศกัณฐ์ พ่อหื่นข่มขืนลูก 14 ปี บังคับถ่ายคลิปโป๊ลงโอนลี่แฟน

จับแล้ว! เจมส์ ทศกัณฐ์ พ่อหื่นข่มขืนลูก 14 ปี บังคับถ่ายคลิปโป๊ลงโอนลี่แฟน
Published: 16/09/2024

จับกุม เจมส์ ทศกัณฐ์ พ่อหื่นข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี บังคับถ่ายคลิปโป๊ลงโอนลี่แฟน ตำรวจสืบสวนนครบาลประสบความสำเร็จในการจับกุม นายเจมส์ หรือ ทศกัณฐ์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี และบังคับให้ถ่ายคลิปโป๊ลงในแพลตฟอร์มโอนลี่แฟน โดยการจับกุมเกิดขึ้นที่บ้านเช่าในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลังจากที่ผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุมมาเป็นเวลานาน

การจับกุมดำเนินการโดยทีมสืบสวนภายใต้การนำของ พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งได้รับรายงานเกี่ยวกับการกระทำผิดของนายเจมส์จากลูกสาวของเขาเอง

ข้อกล่าวหาและการสืบสวน

นายเจมส์ ถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของตน นอกจากนี้ ยังมีหมายจับในคดีอื่นๆ อีกหลายคดี รวมถึงคดีฉ้อโกงและความผิดเกี่ยวกับเช็ค

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่านายเจมส์ได้บังคับลูกสาววัย 14 ปีให้ถ่ายทำคลิปโป๊เพื่อลงในแพลตฟอร์มโอนลี่แฟน โดยมีการข่มขืนเหยื่อต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม ถึง 7 สิงหาคม 2567 นอกจากนี้ ยังมีการพาบุคคลภายนอกมาร่วมกระทำความผิดด้วย

เจมส์ ทศกัณฐ์  ปฏิเสธข้อกล่าวหาและหลักฐานที่พบ

แม้ว่านายเจมส์จะปฏิเสธข้อกล่าวหาในเบื้องต้น แต่จากการสืบสวนเพิ่มเติม พบหลักฐานที่บ่งชี้ถึงการกระทำความผิดจริง รวมถึงการพบแชทที่วางแผนนำบุคคลอื่นมามีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวของตน และการแบล็กเมล์เด็กสาววัย 15 ปีรายอื่น

ประวัติอาชญากรรมนาย เจมส์ ทศกัณฐ์

การตรวจสอบประวัติอาชญากรรมของนายเจมส์พบว่า เขามีคดีอาญาถึง 7 คดี ครอบคลุมความผิดหลายประเภท ตั้งแต่การฉ้อโกง ลักทรัพย์ ไปจนถึงความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.เช็ค

ทั้งนี้ตำรวจจะดำเนินการขยายผลการสืบสวนต่อไป โดยจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายเจมส์และแฟนสาวคนปัจจุบันในข้อหาผลิตและครอบครองสื่อลามกเด็ก รวมถึงการนำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบคอมพิวเตอร์ 

คดีนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการปกป้องเด็ก และเยาวชนจากการล่วงละเมิดทางเพศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้กระทำผิดเป็นบุคคลในครอบครัว การจับกุมครั้งนี้เป็นก้าวสำคัญในการนำผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกระบวนการยุติธรรม และหวังว่าจะเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ในอนาคต

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ต้องที่วิริยะประกันภัย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มครองจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+หรือ 3+ และการต่อพรบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-129-7474

โลกหมุนรอบเธอ EP18 เมื่อความรักท้าทายศีลธรรมในละครไทย

โลกหมุนรอบเธอ EP18 สั่นสะเทือนวงการละคร เมื่อความรักท้าทายศีลธรรม ละครไทยเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" กำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram