hello world!

เจ้าของมิลานเข้าชมเกมวีกนี้-ยังไร้เงาอิบรา

Published: 13/09/2024

กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อดังของ อิตาลี รายงานว่า เจอร์รี่ คาร์ดินาเล่ ซีอีโอของ เร้ดเบิร์ด และเจ้าของทีมทีม เอซี มิลาน เตรียมเข้าไปให้กำลังใจสโมสรในเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ เวเนเซีย วันเสาร์นี้ แต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังหายหน้า

    "ปีศาจแดง-ดำ" ออกสตาร์ทซีซั่นนี้อย่างน่าผิดหวังเก็บไปเพียง 2 คะแนนจาก 3 เกมแรก และทีมมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลให้ได้ในศึกที่ ซาน ซีโร่ ในสุดสัปดาห์นี้

    คาร์ดินาเล่ เดินทางมาประชุมทางธุรกิจที่ สหราชอาณาจักร เตรียมที่จะไป อิตาลี เพื่อให้กำลังใจนักเตะ หลังจากที่มีรายงานว่าเจ้าตัวส่งข้อความให้กำลังใจทีมผ่านทาง จอร์โจ้ ฟูร์ลานี่ ซีอีโอของสโมสรก่อนเกมที่เสมอ ลาซิโอ 2-2

    อย่างไรก็ตามรายงานเผยว่า อิบราฮิโมวิช ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของ เร้ดเบิร์ด จะไม่เข้าชมเกมนี้ด้วย หลังจากที่เกมกับ ลาซิโอ ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ก็ไม่เข้าไปชมเกมเช่นกันโดยมีรายงานถึงความตึงเครียดระหว่างทั้งสองฝ่าย แม้ว่าจะมีข่าวบางแหล่งอ้างว่าเจ้าตัวอยู่ในช่วงวันหยุดก็ตาม

    นอกจากนี้ทาง อิบราฮิโมวิช ยังโดนวิจารณ์ว่าใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการดู มักซิมิเลียน อิบราฮิโมวิช ลูกชายฝึกซ้อมที่ วิสมาร่า สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ซึ่งเป็นสนามซ้อมของแข้งเยาวชนของสโมสรมากกว่าจะไปดูทีมชุดใหญ่ซะอีก

    ขณะเดียวกันทาง ลา รีพับลิก้า รายงานว่าสโมสรเองก็ไม่พอใจอย่างมากกับการกระทำของเขาที่ถ่ายคลิปรวมกับ "iShowSpeed" ยูทูบเบอร์คนดังด้วย

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram