hello world!

หนุ่มจีน เจ็บปวด! เมียไทยหลอกหย่า ฮุบทรัพย์ 100 ล้าน พร้อมชู้

หนุ่มจีน เจ็บปวด! เมียไทยหลอกหย่า ฮุบทรัพย์ 100 ล้าน พร้อมชู้
Published: 13/09/2024

หนุ่มจีน วัย 30 ปี เปิดใจผ่านรายการโทรทัศน์ชื่อดัง เผยเรื่องราวสุดช้ำใจถูกภรรยาชาวไทยหลอกหย่า พร้อมฮุบทรัพย์สินมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ก่อนพาชายอื่นเข้าบ้าน สร้างความเสียหายทางจิตใจอย่างหนัก

เคน (นามสมมติ) หนุ่มจีนผู้เสียหาย เล่าว่าเขารู้จักกับอดีตภรรยาชาวไทยชื่อ เอวา มานานกว่า 7 ปี ก่อนตัดสินใจแต่งงานจดทะเบียนสมรสในปี 2565 และมีบุตรด้วยกันหนึ่งคน ปัจจุบันอายุ 2 ขวบ ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งเอวาเริ่มพูดถึงเรื่องการหย่าร้างบ่อยครั้ง โดยอ้างว่าต้องการลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. เพื่ออนาคตของครอบครัว

ด้วยความรักและไว้วางใจ เคนจึงยอมเซ็นใบหย่าให้กับภรรยา แต่หลังจากนั้นไม่นาน เขาก็เริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของเอวา ทั้งการกลับบ้านดึก ออกจากบ้านแต่เช้า และที่น่าตกใจที่สุดคือทรัพย์สินมีค่าในบ้านเริ่มหายไปทีละชิ้น

จุดแตกหักเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 เมื่อเอวากลับมาบ้านพร้อมกับขนของมีค่าออกไป เคนพยายามขัดขวางแต่กลับมีชายแปลกหน้าเข้ามาช่วยเอวายกกระเป๋าขึ้นรถ ซึ่งภายหลังเขาทราบว่าชายคนนั้นคือแฟนใหม่ของอดีตภรรยานั่นเอง

เคนเปิดเผยว่าทรัพย์สินทั้งหมดที่หายไป เป็นเงินที่เขาหามาได้จากการทำธุรกิจ โดยยกให้ภรรยาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ 99% เนื่องจากตนเป็นชาวต่างชาติ ทำให้การดำเนินธุรกิจในไทยทำได้ยากลำบาก "ผมไว้ใจเธอมาก จึงยกทุกอย่างให้ แต่ไม่คิดว่าจะถูกหักหลังแบบนี้" เคนกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายเอวาได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยยืนยันว่าไม่เคยนอกใจสามี และเงินทุกบาททุกสตางค์ล้วนมาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง พร้อมท้าให้ตรวจสอบหลักฐานทางการเงินทั้งหมด

ขณะที่แฟนใหม่ของเอวา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สาม เพราะทั้งคู่หย่าร้างกันแล้ว แต่ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเอวาเกินกว่าคำว่าเพื่อน

ทนายความผู้รับคดีให้ความเห็นว่า จากหลักฐานที่มี สามารถฟ้องร้องดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญาได้ โดยอาจฟ้องให้การหย่าเป็นโมฆะ รวมถึงข้อหาลักทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์

เรื่องราวของเคนสะท้อนให้เห็นถึงความเสี่ยงในการไว้วางใจคน โดยปราศจากการตรวจสอบ โดยเฉพาะในเรื่องการเงินและทรัพย์สิน แม้จะเป็นคนใกล้ชิดเพียงใดก็ตาม ขณะนี้เคนกำลังต่อสู้เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมและทรัพย์สินคืน พร้อมทั้งขอสิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตร โดยยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกับอดีตภรรยาอีกต่อไป

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram