hello world!

หนุ่ม กรรชัย วิจิตรสงวน เตือนสติ แน็ก ชาลี ให้พักผ่อน พร้อมแนะทั้งคู่หยุดพูดถึงกรณีดรามากับกามิน

Published: 11/09/2024

หนุ่ม กรรชัย วิจิตรสงวน พิธีกรและนักแสดงรุ่นพี่ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดรามาระหว่าง แน็ก ชาลี และ กามิน ในรายการ "ข่าวใส่ไข่" โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการพักผ่อนและการจัดการกับสถานการณ์อย่างเหมาะสม

หนุ่มกล่าวว่า "ตอนนี้เข้าไปในเฟซบุ๊ก มีแต่เรื่องนี้ วันนี้แค่จะบอกว่า ผมไม่ได้รู้จักกามินส่วนตัว แต่กับแน็กรู้จัก แต่อาจจะไม่สนิทเท่ามดดำ" จากนั้นเขาได้ฝากข้อความถึงแน็กว่า "แน็กเอ้ย นอนบ้างลูก นอนบ้าง อะไรก็ตามแต่ ร่างกาย ไม่ใช่เครื่องจักร แน็ก ต้องนอนบ้าง ต้องนอนไม่งั้นมันจะตาย"

นอกจากนี้ หนุ่มยังได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับกามินว่า "ถ้าเขาอยากจะชี้แจง ก็สามารถชี้แจงได้ แต่กามินก็ต้องสื่อสารให้ดีๆ บางทีการสื่อสารคนไทยฟังแล้วรู้สึก คือเขารักคุณ พอวันหนึ่งมีอะไรไปสะกิดเขา ถ้าไปพูดจริงๆ ว่าคนไทยหลอกง่าย คนที่รักคุณเขาจะรู้สึกทำไมพูดแบบนี้ อยู่ที่การสื่อสารด้วย"

สุดท้าย หนุ่มได้ฝากข้อความถึงทั้งคู่ว่า "ในฐานะอะไรก็แล้วแต่ ในฐานะรุ่นพี่แน็กหรือในฐานะคนไทย อยากให้ทั้งคู่ไม่ต้องพูดแล้ว"
ก่อนหน้านี้ มดดำ คชาภา เพื่อนสนิทของแน็ก ได้เปิดเผยในรายการเดียวกันว่า แน็กไม่ได้หลับไม่ได้นอน และไลฟ์ตั้งแต่ตีสองจนสว่างเพื่อพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ประเด็นดรามาระหว่างแน็กและกามินเกิดขึ้นหลังจากทั้งคู่ประกาศแยกทาง โดยกามินได้เดินทางกลับประเทศเกาหลี ส่งผลให้เกิดการแสดงความคิดเห็นจากแฟนๆ แบ่งออกเป็นสองฝ่าย และมีการโต้ตอบกันผ่านสื่อโซเชียลอย่างต่อเนื่อง

คำแนะนำของหนุ่ม กรรชัย สะท้อนให้เห็นถึงความห่วงใยของรุ่นพี่ในวงการที่มีต่อรุ่นน้อง และความพยายามในการลดความร้อนแรงของสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram