hello world!

ย่าเปิ้ล แม่แจ็ค แฟนฉัน โพสต์ภาพหลานชายนอนซบอก แฟนคลับแห่ตีความเลขเด็ด

Published: 11/09/2024

ย่าเปิ้ล คุณแม่ของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง แจ็ค แฟนฉัน ได้สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อเธอโพสต์ภาพน้องคากิ หลานชายวัยน่ารัก นอนหลับซบอกของคุณย่า พร้อมกับทำมือเป็นสัญลักษณ์ที่หลายคนตีความว่าอาจเป็นเลขเด็ดสำหรับงวดหน้า

ในภาพดังกล่าว เห็นมือข้างหนึ่งของย่าเปิ้ลทำสัญลักษณ์ "ไอเลิฟยู" โชว์ 3 นิ้ว ส่วนมืออีกข้างยกขึ้น 2 นิ้ว เป็นนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ ซึ่งแฟนคลับต่างพากันตีความว่าอาจหมายถึงตัวเลข 32

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ย่าเปิ้ลเคยบอกเลขให้แฟนคลับเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2567 โดยตอนนั้นเธอบอกเลข 49 ซึ่งปรากฏว่ามีแฟนคลับหลายคนถูกรางวัลจริง ทำให้ครั้งนี้มีผู้ติดตามให้ความสนใจเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตาม ในโพสต์ล่าสุดนี้ ย่าเปิ้ลไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นการบอกเลขเด็ดหรือไม่ เธอเพียงแค่แชร์ภาพความน่ารักของหลานชายเท่านั้น แต่ด้วยประวัติการ "ให้โชค" ที่ผ่านมา ทำให้แฟนคลับต่างคาดหวังและตีความกันอย่างคึกคัก

ปรากฏการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในการเสี่ยงโชคของคนไทย และอิทธิพลของคนดังในโซเชียลมีเดียที่สามารถสร้างกระแสได้อย่างรวดเร็ว แม้จะเป็นเพียงภาพถ่ายธรรมดาก็ตาม อย่างไรก็ดี ผู้เสี่ยงโชคควรตระหนักว่าการเล่นหวยหรือล็อตเตอรี่ควรเป็นไปเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น และไม่ควรหวังพึ่งเป็นช่องทางหารายได้หลัก

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram