hello world!

ผู้ประกาศข่าวสาวเกาหลีใต้ คิมมินอา หย่าสามีนักธุรกิจกอล์ฟหลังแต่งงาน 5 ปี

Published: 11/09/2024

คิมมินอา ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เมื่อเธอยอมรับว่าได้หย่าร้างกับสามีนักธุรกิจกอล์ฟแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาเป็นเวลา 5 ปี

ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อเดือนมีนาคม 2014 และตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในอีก 5 ปีต่อมา อย่างไรก็ตาม คิมมินอาไม่เคยแจ้งข่าวการหย่าร้างของเธอให้สาธารณชนทราบมาก่อนหน้านี้

เมื่อถูกถามถึงสาเหตุของการหย่าร้าง คิมมินอาได้เปิดเผยว่า "เราหย่ากันเพราะความแตกต่าง" และเธอยังอธิบายเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่ไม่ได้แจ้งข่าวนี้ให้ใครทราบว่า "ฉันไม่ได้ไปบอกใคร ไม่ได้ตั้งใจปกปิดมัน แต่เพราะไม่มีใครถาม และฉันก็ยุ่งกับการทำงานมากกว่า"

การเปิดเผยครั้งนี้ของคิมมินอาได้สร้างความสนใจให้กับสื่อและแฟนๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอเป็นบุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงในเกาหลีใต้ และการแต่งงานของเธอก็เคยเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีมาก่อน

เหตุการณ์นี้สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายในการรักษาความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคนในวงการสื่อและบันเทิง ที่ต้องเผชิญกับความกดดันจากหน้าที่การงานและความสนใจจากสาธารณชน อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจของคิมมินอาในการเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยความตรงไปตรงมาแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและความกล้าหาญของเธอในการเผชิญหน้ากับความจริง

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram