hello world!

AirPods 4 ปฏิวัติเสียงระดับพรีเมียม พร้อมรุ่น ANC สุดล้ำ

AirPods 4 ปฏิวัติเสียงระดับพรีเมียม พร้อมรุ่น ANC สุดล้ำ
Published: 10/09/2024

Apple เปิดตัว AirPods รุ่นที่ 4 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมาพร้อมกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมเพิ่มรุ่นพิเศษที่รองรับระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation (ANC) เป็นครั้งแรกสำหรับ AirPods รุ่นมาตรฐาน

การออกแบบที่เน้นความสบาย

AirPods4 ได้รับการออกแบบใหม่ตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้สวมใส่ได้สบายและกระชับมากขึ้น Apple อ้างว่าเป็นรุ่นที่ใส่ได้พอดีกับหูที่สุดในบรรดารุ่นเอียร์บัดของบริษัท นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงโครงสร้างอะคูสติกภายในเพื่อยกระดับคุณภาพเสียง

เทคโนโลยีล่าสุดจาก Apple

AirPods4 มาพร้อมกับชิป H2 ซึ่งเป็นการอัปเกรดจากชิป H1 ในรุ่นก่อนหน้า ส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานและคุณภาพเสียงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ ยังรองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ซึ่งเป็นไปตามเทรนด์ล่าสุดของอุตสาหกรรม

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจ

  • รุ่นANC มีให้เลือกเป็นครั้งแรก สำหรับแอร์พอดส์ (AirPods) รุ่นมาตรฐาน
  • Adaptive Audio สลับระหว่างโหมด Transparency และ ANC อัตโนมัติตามสภาพแวดล้อม
  • Conversation Awareness ลดระดับเสียงเพลงโดยอัตโนมัติ เมื่อตรวจจับการสนทนา
  • เซ็นเซอร์สัมผัส ควบคุมการทำงานได้ทั้งแบบสัมผัสและบีบที่ก้านหูฟัง
  • Find My เคสมีลำโพงในตัวเพื่อส่งเสียงเมื่อใช้ฟีเจอร์ค้นหา

แบตเตอรี่ใหม่ ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม 

AirPods4 ให้เวลาการใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ และเมื่อรวมกับพลังงานจากเคสชาร์จ สามารถใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง

ราคาและวันวางจำหน่าย

  • AirPods4 รุ่นมาตรฐาน ราคาขายในประเทศไทย4,990 บาท
  • AirPods4 รุ่นANC ราคาขาย6,490 บาท

เริ่มเปิดให้สั่งจองแล้ววันนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กันยายน 2024 สำหรับตลาดต่างประเทศ โดยคาดว่าจะมีจำหน่ายในประเทศไทยในเร็วๆ นี้

AirPods4 นับเป็นการยกระดับครั้งสำคัญ ของหูฟังไร้สายจากแอปเปิล ที่ผสมผสานนวัตกรรมด้านเสียงเข้ากับการออกแบบที่เน้นความสบายในการสวมใส่ พร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ต้องที่วิริยะประกันภัย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มครองจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+หรือ 3+ และการต่อพรบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-129-7474

โลกหมุนรอบเธอ EP18 เมื่อความรักท้าทายศีลธรรมในละครไทย

โลกหมุนรอบเธอ EP18 สั่นสะเทือนวงการละคร เมื่อความรักท้าทายศีลธรรม ละครไทยเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" กำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram