hello world!

ห้างตั้งฮั่วเส็งธนบุรี ปิดชั่วคราว แต่ยังไม่ปิดตำนาน หวังกลับมาเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

ห้างตั้งฮั่วเส็งธนบุรี ปิดชั่วคราว แต่ยังไม่ปิดตำนาน หวังกลับมาเปิดให้บริการเร็วๆ นี้
Published: 09/09/2024

ในวันที่ 6 กันยายน 2567 ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็งธนบุรี ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงผู้ประกอบการภายในห้าง แจ้งการปิดทำการชั่วคราวโดยไม่มีกำหนด เนื่องจากการไฟฟ้านครหลวงจะยุติการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่อาคารสรรพสินค้า 12 ชั้น ในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป

สาเหตุของการปิดทำการครั้งนี้ เกิดจากปัญหาด้านการบริหารจัดการและการเงิน ซึ่งทางห้างกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับผู้ร่วมทุนรายใหม่ เพื่อแก้ไขสถานการณ์และหาทางออกร่วมกัน ทั้งนี้ ทางห้างยืนยันว่าการปิดทำการครั้งนี้เป็นเพียงการปิดชั่วคราวเท่านั้น และไม่ได้หมายถึงการปิดตัวถาวรแต่อย่างใด

ตั้งฮั่วเส็ง เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 90 ปี นับเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของย่านธนบุรี การปิดทำการครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการร้านค้าภายในห้าง และลูกค้าประจำจำนวนมาก ซึ่งต่างรอคอยการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ทางผู้บริหารห้างได้กล่าวขออภัยต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด โดยมีเป้าหมายที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเร็วๆ นี้ เพื่อสานต่อตำนานของห้างสรรพสินค้าอันเป็นที่รักของชาวธนบุรีและคนกรุงเทพฯ

การปิดทำการครั้งนี้ ถือเป็นบททดสอบสำคัญของตั้งฮั่วเส็ง ในการปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจค้าปลีกในยุคดิจิทัล ทั้งนี้ หลายฝ่ายหวังว่าห้างจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ และกลับมาเป็นศูนย์กลางการค้าและแหล่งรวมความทรงจำของชาวธนบุรีอีกครั้ง

ติดตามความคืบหน้าและข่าวสารการกลับมาเปิดให้บริการของห้างตั้งฮั่วเส็ง สาขาธนบุรี ได้ทางช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการของห้างต่อไป

ข่าวล่าสุด

ซื้อหุ้นโอ้กะจู๋ IPO 6.70 บาท เปิดจอง 23-25 ก.ย. 67 พร้อมขยายธุรกิจออร์แกนิค

โอกาสทองสำหรับนักลงทุน ซื้อหุ้นโอ้กะจู้ IPO 6.70 บาท นักลงทุนเตรียมพบกับโอกาสการลงทุนครั้งสำคัญในวงการอาหารเพื่อสุขภาพ

SSO Plus แอปใหม่ประกันสังคม ทันสมัยครอบคลุมทุกสิทธิประโยชน์

ประกันสังคมเปิดตัว SSO Plus แอปใหม่ทดแทน SSO Connect พร้อมวิธีลงทะเบียนใช้งาน

คนละครึ่ง จะกลับมาอีกครั้ง! รัฐบาลเร่งฟื้นเศรษฐกิจไทยช่วงไฮซีซัน

รัฐบาลไทยเตรียมรื้อฟื้นโครงการ คนละครึ่ง และ "เราเที่ยวด้วยกัน" เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงปลายปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซันของการท่องเที่ยว

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram