hello world!

The Voice Thailand 2024 ศึกชิงเสียงทรงพลัง โค้ชเก๋าปะทะใหม่

The Voice Thailand 2024 ศึกชิงเสียงทรงพลัง โค้ชเก๋าปะทะใหม่
Published: 09/09/2024

การกลับมาของรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง The Voice Thailand ในปี 2024 สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเพลงไทยอีกครั้ง ด้วยการรวมตัวของโค้ชที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์แตกต่างกัน พร้อมนำพาผู้เข้าแข่งขันสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพ

โค้ชรุ่นเก๋า ประสบการณ์และความสำเร็จที่พิสูจน์แล้ว

  • โค้ชก้อง สหรัถ สังคปรีชา ศิลปินมากความสามารถ ที่ครองใจแฟนเพลงมายาวนาน กลับมาพร้อมกลยุทธ์การโค้ชที่ผ่านการพิสูจน์ในการคว้าชัยชนะ
  • โค้ชคิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องเสียงทรงพลังที่มีความเชี่ยวชาญในการดึงศักยภาพของผู้เข้าแข่งขัน พร้อมสร้างทีมที่แข็งแกร่ง

โค้ชหน้าใหม่ กับมุมมองสดใหม่และความท้าทายใหม่

  • โค้ชโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องและโปรดิวเซอร์ผู้มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการเพลงไทย นำความเชี่ยวชาญรอบด้านทั้งการร้อง การแต่งเพลง และการบริหารงานมาสู่รายการ
  • โค้ชจ๋าย อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี (จ๋าย ไททศมิตร) นักร้องนำวงอินดี้เพื่อชีวิตที่มีเอกลักษณ์ พร้อมนำมุมมองสร้างสรรค์และความสดใหม่มาสู่การแข่งขัน

การเข้าร่วมของโค้ชหน้าใหม่ทั้งสองท่านนี้ ไม่เพียงแต่เพิ่มสีสันให้กับรายการ แต่ยังนำเสนอมุมมองใหม่ ๆ ในการพัฒนาศักยภาพของผู้เข้าแข่งขัน ทำให้การแข่งขันในปีนี้มีความน่าตื่นเต้นและคาดเดาไม่ได้มากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพ

The Voice Thailand 2024 ได้ร่วมมือกับ World Artists บริษัทในเครือ T&B Media Global ผู้นำด้านเอ็นเตอร์เทนเมนต์ครีเอเตอร์ในไทย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพอย่างเต็มตัว ความร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มมูลค่าให้กับรายการ แต่ยังเป็นการยกระดับวงการเพลงไทยโดยรวม

รูปแบบการแข่งขันที่เข้มข้น

ภายในรายการเดอะวอยซ์2024 แบ่งออกเป็น 5 รอบหลัก ได้แก่ 

  1. Blind Audition รอบทดสอบพลังเสียงล้วน ๆ ของผู้เข้าแข่งขัน
  2. รอบแบทเทิล Battle โค้ชต้องใช้กลยุทธ์ในการเลือกสรรผู้แข่งขันที่ดีที่สุด
  3. รอบน็อคเอ้าท์ Knock Out ความเข้มข้นเพิ่มขึ้น ผู้เข้าแข่งขันต้องโชว์ศักยภาพเต็มที่
  4. เซมิไฟนอล SemiFinal ศึกหนักที่ทุกทีมต้องทุ่มสุดตัว
  5. Final ไฟนอล ไลฟ์โชว์ Live Show ผู้ชมทั่วประเทศร่วมตัดสินผู้ชนะ

กำหนดการออกอากาศ The Voice Thailand 2024

จะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 8 กันยายน 2567 ทางช่องวัน 31 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ผู้ชมสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของรายการได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของรายการ

การกลับมาของ The Voice Thailand ในปี 2024 นี้ ไม่เพียงแต่เป็นการแข่งขันค้นหาเสียงที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสาน ระหว่างประสบการณ์อันล้ำค่าของโค้ชรุ่นเก๋า กับมุมมองสดใหม่ของโค้ชหน้าใหม่ ทำให้รายการนี้กลายเป็นเวทีที่ท้าทาย และน่าติดตามสำหรับทั้งผู้เข้าแข่งขันและผู้ชม พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสามารถได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพในวงการเพลงไทยอย่างแท้จริง

ข่าวล่าสุด

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ ต้องที่วิริยะประกันภัย

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ คุ้มครองจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ 2+หรือ 3+ และการต่อพรบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-129-7474

โลกหมุนรอบเธอ EP18 เมื่อความรักท้าทายศีลธรรมในละครไทย

โลกหมุนรอบเธอ EP18 สั่นสะเทือนวงการละคร เมื่อความรักท้าทายศีลธรรม ละครไทยเรื่อง "โลกหมุนรอบเธอ" กำลังเป็นที่ถกเถียงอย่างหนักในโลกโซเชียล

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram