hello world!

ยูเวนตุส บุกถล่ม เวโรนา 3-0 วลาโฮวิช ซัดเบิ้ล นำจ่าฝูงเซเรีย อา

ยูเวนตุส บุกถล่ม เวโรนา 3-0 วลาโฮวิช ซัดเบิ้ล นำจ่าฝูงเซเรีย อา
Published: 27/08/2024

ศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2024-25 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสุดแกร่งบุกเอาชนะ เวโรนา 3-0 ณ สตาดิโอ มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้ โดยมี ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงตัวเก่งเป็นฮีโร่ซัดสองประตู พาทีมคว้าชัยสองนัดติด ขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวในศึกเซเรีย อา

เกมนี้ เวโรนา เจ้าบ้านที่เพิ่งเอาชนะ นาโปลี มาได้อย่างน่าประทับใจในนัดแรก พยายามเปิดเกมรุกใส่ยูเวนตุสตั้งแต่ต้นเกม แต่กลับเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 28 จากจังหวะที่ เคนาน ยิลดิซ ได้บอลกลางสนามก่อนจ่ายทะลุช่องให้ ดูซาน วลาโฮวิช หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด

ยูเวนตุส ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 39 จากจังหวะสวนกลับที่ ซามูเอล เอ็มบานกูล่า เปิดบอลไปที่เสาไกลให้ นิโคล่า ซาโวน่า วิ่งมาโหม่งย้อนเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ส่งให้ทีมม้าลายนำห่าง 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ ติอาโก้ มอตต้า ยังคงควบคุมเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะมาได้จุดโทษในนาทีที่ 72 และเป็น ดูซาน วลาโฮวิช ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ทำแฮตทริกส่วนตัวและเป็นประตูปิดท้ายให้ยูเวนตุสเอาชนะไป 3-0

ชัยชนะนัดนี้ส่งให้ ยูเวนตุส คว้า 6 คะแนนเต็มจากสองนัดแรก ขึ้นนำจ่าฝูงเซเรีย อา แบบเดี่ยวๆ ก่อนที่จะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งถือเป็นบททดสอบสำคัญของทีมม้าลายในการรักษาตำแหน่งจ่าฝูง

ในขณะที่ เวโรนา พ่ายนัดแรกของฤดูกาลหลังจากเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้มี 3 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 11 ของตาราง โดยนัดต่อไปพวกเขาจะออกไปเยือน ซาสซูโอโล่ ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้

ผลงานอันยอดเยี่ยมของ ดูซาน วลาโฮวิช ในเกมนี้ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ยูเวนตุสคว้าชัยชนะ แต่ยังส่งสัญญาณว่าเขาพร้อมที่จะนำทีมลุยศึกเซเรีย อา อย่างเต็มที่ในฤดูกาลนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงและประสิทธิภาพการทำประตูที่สูง

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

เวโรนา (4-2-3-1) ลอเรนโซ่ มอนติโป - แจ็คสัน ชัตชูอา, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, ดีเอโก้ ค็อปโปล่า, จานจาโคโม่ มันยานี่ - เรด้า เบห์ลายาเน่, ออนเดรจ์ ดูด้า - ไดลอน ลิฟราเมนโต้, โทมัส ซุสลอฟ, ดาร์โก้ ลาโซวิช - ดาเนี่ยล มอสเกร่า     

ยูเวนตุส (4-2-3-1) มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ - นิโคล่า ซาโวน่า, เกลซอน เบรแมร์, เฟเดริโก้ กัตติ, ฮวน กาบัล - มานูเอล โลคาเตลลี่, นิโคโล่ ฟาโจลี่ - อันเดรีย คัมเบียโซ่, เคนาน ยิลดิซ, ซามูเอล เอ็มบานกูล่า - ดูซาน วลาโฮวิช

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram