hello world!

ท่านอ้น วัชเรศร เผยอาการป่วยหนัก ไวรัสลงปอด น้ำท่วมปอด

ท่านอ้น วัชเรศร เผยอาการป่วยหนัก ไวรัสลงปอด น้ำท่วมปอด
Published: 23/08/2024

ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เปิดใจเผยอาการป่วยหนัก หลังสร้างความตกใจให้แฟนๆ ด้วยภาพนอนป่วยในโรงพยาบาล

วันที่ 23 สิงหาคม 2567 โลกโซเชียลแตกตื่นหลังจาก ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ โพสต์ภาพตนเองนอนป่วยในโรงพยาบาลผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Vacharaesorn Vivacharawongse พร้อมสายออกซิเจนที่จมูก และข้อความสั้นๆ ว่า "ยังอยู่ ยังไม่เดี้ยง" สร้างความเป็นห่วงให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก

ภาพดังกล่าวทำให้ผู้ติดตามจำนวนมากแสดงความห่วงใยและสงสัยถึงสาเหตุการเจ็บป่วยของท่านอ้น ซึ่งไม่นานหลังจากนั้น ท่านอ้นได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมเพื่อไขข้อข้องใจและอธิบายถึงอาการป่วยของตนเอง

ท่านอ้นเปิดเผยว่า ตนป่วยด้วยโรคร้ายแรงถึง 3 อย่างพร้อมกัน ได้แก่ ไวรัสลงปอด ปอดบวม และน้ำท่วมปอด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม ท่านอ้นได้แจ้งข่าวดีว่า หลังจากได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที อาการของท่านเริ่มดีขึ้นตามลำดับ

ท่านอ้น ยังได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้ พร้อมทั้งยืนยันว่าสุขภาพของท่านกำลังฟื้นตัวดีขึ้น แม้จะยังต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลต่อไป

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram