hello world!

พัชรวาท วงษ์สุวรรณ โยนบอลให้ "บิ๊กป้อม" หลังเพื่อไทยเสนอชื่อ "ชัยเกษม" เป็นนายกฯ คนใหม่

พัชรวาท วงษ์สุวรรณ โยนบอลให้ "บิ๊กป้อม" หลังเพื่อไทยเสนอชื่อ "ชัยเกษม" เป็นนายกฯ คนใหม่
Published: 16/08/2024

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ โยนบอลให้ "บิ๊กป้อม" หลังเพื่อไทยเสนอชื่อ "ชัยเกษม" เป็นนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของไทย ความเคลื่อนไหวทางการเมืองล่าสุด เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รักษาการรองนายกรัฐมนตรี และรักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังเข้าทำงานที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

ประเด็นสำคัญของการสัมภาษณ์ คือ การตอบคำถามเกี่ยวกับท่าทีของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ต่อการที่พรรคเพื่อไทยเสนอชื่อ นายชัยเกษม นิติสิริ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนใหม่ โดย พล.ต.อ.พัชรวาทได้โยนประเด็นนี้ให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเป็นผู้ตัดสินใจ

นอกจากนี้ ยังมีการกล่าวถึงการเคลื่อนไหวของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินทางไปบ้านจันทร์สองหล้าเมื่อวันก่อน ซึ่งอาจมีนัยสำคัญทางการเมือง

เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นส่วนตัว ต่อนายชัยเกษม พล.ต.อ.พัชรวาท กล่าวสั้น ๆ ว่า "ท่านชัยเกษมก็ดี แต่ไม่รู้เหมือนกัน" สะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอนในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน

การเสนอชื่อ นายชัยเกษม ของพรรคเพื่อไทย และปฏิกิริยาของพรรคร่วมรัฐบาลอย่างพลังประชารัฐ จะส่งผลต่อการจัดตั้งรัฐบาลใหม่อย่างไร ยังคงเป็นประเด็นที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram