hello world!

เศรษฐา ทวีสิน เคลื่อนไหวหลังสิ้นสุดตำแหน่งนายกฯ อัปเดตโปร์ไฟล์นั่งคู่กับน้องหมา

เศรษฐา ทวีสิน เคลื่อนไหวหลังสิ้นสุดตำแหน่งนายกฯ อัปเดตโปร์ไฟล์นั่งคู่กับน้องหมา
Published: 15/08/2024

เช้าวันที่ 15 สิงหาคม 2567 นาย เศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ได้อัปเดตรูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเป็นภาพของเขานั่งยิ้มแย้มอย่างมีความสุขคู่กับสุนัขพันธุ์บลู เทอร์เรียร์ที่บันไดบ้าน การเปลี่ยนแปลงนี้เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้เขาพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ด้วยคะแนนเสียง 5 ต่อ 4

ในภาพ นายเศรษฐา แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตสีฟ้า สวมทับด้วยสูทสีน้ำเงิน กางเกงสีน้ำเงิน ถุงเท้าสีแดงสด และรองเท้าคัทชูสีดำ ใบหน้าของเขาเปี่ยมด้วยรอยยิ้ม สะท้อนให้เห็นถึงความสงบและความสุขในชีวิตส่วนตัว แม้จะเพิ่งผ่านช่วงเวลาที่ท้าทายในทางการเมือง

นายเศรษฐา เป็นที่รู้จักในฐานะผู้รักสุนัข และมีสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ที่เลี้ยงไว้ ภาพนี้จึงไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยง แต่ยังสื่อถึงการก้าวเข้าสู่บทบาทใหม่ในชีวิตของเขาด้วย

หลังจากโพสต์ภาพดังกล่าว มีผู้ติดตามจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมและการสนับสนุนที่นายเศรษฐายังคงได้รับ แม้จะไม่ได้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองแล้วก็ตาม

การอัปเดตโปรไฟล์ครั้งนี้ อาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงทิศทางชีวิตในอนาคตของนายเศรษฐา ที่อาจจะมุ่งเน้นไปที่การใช้ชีวิตส่วนตัวและงานด้านอื่น ๆ นอกเหนือจากการเมือง อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่า อดีตนายกรัฐมนตรีท่านนี้จะมีบทบาทอย่างไรในสังคมไทยต่อไป

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram