hello world!

สุดช็อก! ตำรวจรวบแม่ชาวฟลอริดา ใช้ไขควงไฟฟ้าตอกตะปูใส่ก้นลูกสาววัย 12 ปี

Published: 07/08/2024

ในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 สำนักงานนายอำเภอ Pinellas County รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีการจับกุม Jaclyn Goszczynski หญิงวัย 40 ปี ในข้อหาล่วงละเมิดเด็ก หลังจากที่เธอใช้ไขควงไฟฟ้าตอกตะปูเข้าที่ก้นของลูกสาววัย 12 ขวบ เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่สร้างความสะเทือนใจให้กับชุมชนท้องถิ่น แต่ยังเป็นการเปิดเผยถึงปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่ยังคงเป็นปัญหาร้ายแรงในสังคม

ตามคำให้การของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ Goszczynski และเด็กๆ อีก 3 คนกำลังแขวนกรอบรูปอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ เธอก็เข้าไปหาลูกสาววัย 12 ขวบและถามว่า "เคยโดนหลอกหรือเปล่า" ก่อนที่จะใช้ไขควงไฟฟ้าจิ้มที่ก้นซ้ายของลูกสาวและกดไกปืนลงไป ทำให้สกรูเข้าไปที่ก้นของเด็กหญิง การกระทำนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง แต่ยังสร้างบาดแผลทางจิตใจที่อาจติดตัวเด็กไปตลอดชีวิต
เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า "สกรูติดอยู่ที่ก้นของเหยื่อจนกระทั่งเธอดึงมันออก" และยังเสริมว่าเด็กหญิงยังมีรอยที่มองเห็นได้ที่ด้านหลังของเธอ ความรุนแรงของการกระทำนี้ทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับสภาพจิตใจของ Goszczynski และสภาพแวดล้อมในครอบครัว

หลังจากถูกจับกุม Goszczynski ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ Pinellas County หลังจากชำระเงินประกันตัว 25,000 เหรียญสหรัฐ อย่างไรก็ตาม การปล่อยตัวนี้ไม่ได้หมายความว่าคดีจะจบลง เธอยังต้องเผชิญกับกระบวนการทางกฎหมายและอาจต้องรับโทษหนักหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง

เหตุการณ์นี้ได้สร้างความตระหนักในสังคมเกี่ยวกับปัญหาความรุนแรงในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรุนแรงที่กระทำต่อเด็ก ซึ่งเป็นปัญหาที่ซ่อนเร้นและมักไม่ได้รับการรายงาน การเปิดเผยเหตุการณ์เช่นนี้อาจเป็นสัญญาณเตือนให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัว รวมถึงการให้ความช่วยเหลือแก่เด็กที่ตกเป็นเหยื่อ

นอกจากนี้ ยังเป็นการเน้นย้ำถึงความสำคัญของระบบการคุ้มครองเด็กและเยาวชน รวมถึงการให้ความรู้และการสนับสนุนแก่ผู้ปกครองในการจัดการกับความเครียดและปัญหาในครอบครัวอย่างเหมาะสม โดยไม่ใช้ความรุนแรง สังคมจำเป็นต้องร่วมมือกันในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและเอื้ออาทรสำหรับเด็กทุกคน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดโศกนาฏกรรมเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram