hello world!

จับแล้ว! "เบียร์" เพื่อนสนิทน้องตอง พัวพันคดีดับปริศนา พยายามติดสินบนปิดคดี

Published: 07/08/2024

ในวันที่ 7 สิงหาคม 2567 วงการข่าวอาชญากรรมของไทยต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อตำรวจสามารถจับกุมตัว "เบียร์" หรือนายปฏิพัธน์ เพื่อนสนิทของ "น้องตอง" น.ส.ชลดา ผู้เสียชีวิตอย่างปริศนาเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยข้อหาที่ถูกจับกุมนั้นไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย แต่เป็นความพยายามในการติดสินบนเจ้าพนักงาน

จากการสืบสวนอย่างละเอียด พบว่า "เบียร์" พยายามยัดเงินให้ตำรวจถึง 200,000 บาท เพื่อปิดคดีการเสียชีวิตของน้องตองให้เป็นเพียงอุบัติเหตุ ไม่เพียงเท่านั้น เขายังกล้าต่อรองเพิ่มเงินเป็น 1 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างหนักที่จะปกปิดความจริงบางอย่าง

การจับกุมเกิดขึ้นที่จังหวัดนครสวรรค์ โดยระหว่างการจับกุม "เบียร์" ไม่ยอมให้การใดๆ เพียงแต่ขอให้การในชั้นสอบสวนเท่านั้น ที่น่าสนใจคือ เขาปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับไซยาไนด์ ซึ่งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตของน้องตอง สร้างความสงสัยให้กับทีมสืบสวนเป็นอย่างมาก

ยิ่งไปกว่านั้น พฤติกรรมของ "เบียร์" หลังถูกจับกุมยิ่งสร้างความสงสัย เมื่อเขาขอโทรศัพท์หาญาติ แล้วบอกว่าไม่ต้องมาประกันตัว ซึ่งไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นการประชดหรือตั้งใจจริง

ย้อนกลับไปในช่วงที่น้องตองเสียชีวิต "เบียร์" เป็นคนเดินเรื่องแทนครอบครัวของผู้เสียชีวิต และที่น่าตกใจคือ มีการเปิดเผยว่าเขาเป็นผู้รับผลประโยชน์จากประกันชีวิตของน้องตอง มูลค่าถึง 2 ล้านบาท ซึ่งยิ่งเพิ่มความน่าสงสัยให้กับคดีนี้

ตอนนี้ ตำรวจกำลังเร่งขยายผลหาหลักฐานเชื่อมโยงระหว่าง "เบียร์" กับการเสียชีวิตของน้องตอง โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับไซยาไนด์ที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิต คดีนี้ยังคงเป็นปริศนาที่ต้องติดตามต่อไป ว่า "เบียร์" จะเกี่ยวข้องกับการตายของน้องตองหรือไม่ ไซยาไนด์มาจากไหน และเงินประกัน 2 ล้านบาทมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างไร

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram