hello world!

อาลัย มนัส ตั้งสุข พิธีกรข่าวมือรางวัลเสียชีวิตแล้ว

Published: 05/08/2024

วงการสื่อสารมวลชนต้องสูญเสียบุคลากรคุณภาพอีกครั้ง เมื่อ ดร.มนัส ตั้งสุข พิธีกรข่าวมือรางวัลและผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ดีเด่นแห่งปี ได้จากไปอย่างสงบในวันที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 00:02 น.
ก่อนหน้านี้ ดร.มนัส ประสบอุบัติเหตุล้มศีรษะฟาดพื้น ส่งผลให้มีเลือดคั่งในสมองและสมองบวม เนื่องจากก้านสมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ท่านถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถีและเข้ารับการรักษาในห้องไอซียู
ทันทีที่ข่าวการเสียชีวิตของ ดร.มนัส เผยแพร่ออกไป บรรดาผู้ที่รู้จักและแฟนๆ ต่างแสดงความอาลัยและส่งกำลังใจถึงครอบครัวของท่าน สะท้อนให้เห็นถึงความรักและความเคารพที่ผู้คนมีต่อ ดร.มนัส

ทางครอบครัวแจ้งว่าจะประกาศกำหนดการพิธีในภายหลัง เพื่อให้ผู้ที่เคารพรักได้มาร่วมไว้อาลัยและส่งท่านเป็นครั้งสุดท้าย
การจากไปของ ดร.มนัส ตั้งสุข นับเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการสื่อสารมวลชนไทย ท่านได้ทิ้งผลงานและแรงบันดาลใจมากมายไว้ให้กับคนรุ่นหลัง ความทรงจำและคุณูปการของท่านจะยังคงอยู่ในใจของผู้คนตลอดไป

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram