hello world!

บริษัท Electrolux เปิดรับสมัครพนักงานฝ่ายผลิต พร้อมสวัสดิการดี

Published: 31/07/2024

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เพจ บ่อวิน ปลวกแดง เล่น-กิน-เที่ยว ได้โพสต์ประกาศรับสมัครงานที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการทำงาน โดยบริษัท Electrolux ซึ่งตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรม WHA หนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง กำลังเปิดรับสมัครพนักงานฝ่ายผลิตเป็นจำนวนมาก

บริษัทนำเสนอสวัสดิการและผลตอบแทนที่น่าดึงดูดใจ
ประกอบด้วยค่าแรงพื้นฐาน 361 บาทต่อวัน
พร้อมค่าเบี้ยเลี้ยง 68 บาทต่อวัน
สำหรับผู้ที่ทำงานกะดึกจะได้รับค่าตอบแทนพิเศษ 120 บาทต่อวัน
นอกจากนี้ยังมีค่าล่วงเวลา (OT) ในอัตรา 1.5 เท่า 2 เท่า และ 3 เท่า ตามลำดับ

บริษัทยังจัดสรรค่าอาหาร 1,200 บาทต่อเดือน และค่าเบี้ยขยันที่มีอัตราตั้งแต่ 300 บาท 500 บาท ไปจนถึง 2,000 บาทต่อเดือน
พร้อมด้วยโบนัสประจำปี ชุดยูนิฟอร์ม และรถรับส่งพนักงาน ทำให้รายได้รวมของพนักงานอยู่ที่ประมาณ 18,000 - 20,000 บาทต่อเดือนหรือมากกว่านั้น

โอกาสการทำงานนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหางานที่มั่นคง มีรายได้ดี และสวัสดิการครบครัน โดยผู้สนใจสามารถสมัครงานผ่านลิงก์ที่บริษัทจัดเตรียมไว้ ซึ่งการพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัครจะเป็นไปตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด

การเปิดรับสมัครงานครั้งนี้ นอกจากจะเป็นโอกาสสำหรับผู้ที่กำลังหางานแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ

ข่าวล่าสุด

ได้ไปเท่าไหร่ เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แบงค็อก" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส" ศึก "ACL 2"

เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ได้รับหลังชนะ "แทมปิเนส โรเวอร์ส" 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" วันที่ 18 ก.ย. 67 ได้ไปเท่าไหร่ ไปดูกัน เปิดตัวเลขเงินโบนัสที่ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ภายใต้การนำทีม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือชาวไทย ได้รับหลังชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส ทีมจากสิงคโปร์ 4-2ใน ศึก "AFC Champions League Two" ที่เพิ่งจบลงไป ทั้งนี้ เจ้าบ้าน "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 4 ประตูจาก มูห์เซ็น อัล กาสซานี นาทีที่ […]

ส.บอลเตรียมจัดTalent IDสนาม6ที่นครสวรรค์

เดินหน้าภาค 6! สมาคมฯ เตรียมจัดโครงการ Talend ID 2024 (หญิง) ที่ นครสวรรค์ สัปดาห์ที่หก สุดสัปดาห์นี้

ฝันเห็นตัวเลข 2 - 3 ตัว เลขเด็ด จากคำทำนายฝัน หมายถึงอะไรบ้าง

คำทำนายความฝัน “ฝันเห็นตัวเลข” หรือ เลขหลายตัว เช่น ฝันเห็นตัวเลข 2 ตัว หรือ 3 ตัว ตามความหมายแล้ว จะหมายถึงเรื่องการระมัดระวังเรื่องการเสี่ยงทายหรือว่าเสี่ยงโชค

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram