โจ ณัฐวุฒิ ดวลเดือด ซุปเปอร์บอน ศึก ONE ลุมพินี 81 ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด

โจ ณัฐวุฒิ ดวลเดือด ซุปเปอร์บอน ศึก ONE ลุมพินี 81 ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด
Published: 27/09/2024

การปะทะครั้งสำคัญระหว่างสองนักมวยระดับตำนาน เมื่อ "โจ ณัฐวุฒิ" นักชกมาดนิ่งขวัญใจมหาชน เตรียมปะทะกับ "ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE ลุมพินี 81 ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายนนี้

โปรแกรมการแข่งขันสุดเข้มข้น

ความตื่นเต้นกำลังระอุในวงการมวยไทย นอกจากคู่เอกที่ทุกคนรอคอย ศึกนี้ยังเต็มไปด้วยการแข่งขันที่น่าติดตามโปรแกรมแข่งขันมวยลุมพินี ได้แก่ 

1. การคืนสังเวียนของ ทาเครุ เซกาวา ซูเปอร์สตาร์คิกบ็อกซิ่งชาวญี่ปุ่น พบกับ ธานท์ ซิน ดาวรุ่งจากเมียนมาร์

2. น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตราชันฆ่าไม่ตาย ปะทะ เคียมรัน นาบาติ นักมวยจากรัสเซีย

Fairtex Fight Road to One Season 3: เส้นทางสู่ความเป็นแชมป์

ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน แฟนมวยจะได้ชมการแข่งขัน Fairtex Fight Road to One Season 3 ซึ่งเป็นศึกชิงแชมป์เพื่อคว้าสัญญากับ ONE Championship มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 3 รุ่น 7 คู่

มวยไทย 7 สี ศิลปะการต่อสู้แบบไทยแท้

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน เป็นคิวของ "มวยไทย 7 สี" รายการที่นำเสนอการแข่งขันมวยไทยแบบดั้งเดิม โดยคู่เอกคือ จอร์จ ผ้าเบรกคอมแพ็ค พบกับ เพชรสังวาลย์ ส.สมานการ์เม้นท์

ช่องทางการรับชม

แฟนมวยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7HD กด 35 และทางออนไลน์ผ่าน BUGABOO.TV นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสาร และไฮไลต์การแข่งขันได้ทางโซเชียลมีเดียของช่อง 7HD และพันธมิตรอย่าง ONE Championship Thailand และ TERO Digital

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของวงการมวยไทยและการแข่งขัน ONE Championship ได้ที่ www.ch7.com  และช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดของช่อง 7HD

ข่าวล่าสุด

สะเทือนใจ! เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ จบชีวิต หลังถูกมิจฉาชีพหลอกเงินวัดนับล้าน

เจ้าอาวาสวัดโบสถ์ เครียดหนัก ตัดสินใจจบชีวิต หลังถูกมิจฉาชีพหลอกเงินทอดกฐินกว่า 6.5 แสนบาท เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2567

สลด! โค้ชสาวเซิร์ฟบอร์ดชาวอิตาลีถูก ปลากระโทงดาบ แทงอกดับที่อินโดฯ

โศกนาฏกรรมกลางทะเล โค้ชสาวถูก ปลากระโทงดาบ แทงเสียชีวิตขณะเล่นเซิร์ฟ เหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้นที่บริเวณนอกชายฝั่งเกาะมาโซกุต

เช็คสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส2 ธ.ค. 67 อัปเดตล่าสุด

อัปเดตล่าสุด! เช็คสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท รอบสุดท้ายการโอนเงินดิจิทัลกลุ่มเปราะบาง พ.ย.-ธ.ค. 67 พร้อมข่าวเฟส 2

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram