เศรษฐีใหม่! ถูกรางวัลที่1 สลากดิจิทัล 5 ใบ รวย 30 ล้าน

เศรษฐีใหม่! ถูกรางวัลที่1 สลากดิจิทัล 5 ใบ รวย 30 ล้าน
Published: 02/10/2024

วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นวันที่ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ของวงการสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ถูกจารึกขึ้น เมื่อมีผู้โชคดีรายหนึ่งสามารถคว้า รางวัลที่ 1 จากสลากดิจิทัลได้ถึง 5 ใบในคราวเดียว คว้าเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงถึง 30 ล้านบาท สร้างความฮือฮาให้กับวงการลอตเตอรี่เป็นอย่างมาก

ปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสลากดิจิทัล

ในการออกรางวัลสลากดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2567 นี้ มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รวมทั้งสิ้น 26 ใบ คิดเป็นมูลค่ารวม 156 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นสถิติผู้ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดดังนี้

  • ผู้ถูกรางวัล 1 ใบ จำนวน 19 คน
  • ผู้ถูกรางวัลที่หนึ่ง2 ใบ จำนวน 1 คน
  • ผู้ถูกรางวัล 5 ใบ จำนวน 1 คน (รับเงินรางวัลสูงสุด 30 ล้านบาท)

เลขเด็ดประจำงวด

รางวัลที่ 1 ของงวดนี้ตกที่หมายเลข 718665 ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่สร้างโชคลาภให้กับผู้เล่นหลายรายในครั้งนี้

ความสำเร็จของระบบสลากดิจิทัล

การเปิดตัวระบบสลากดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" นับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาระบบลอตเตอรี่ของประเทศไทย โดยมีจุดเด่นหลายประการ

1. ความสะดวกในการซื้อและตรวจรางวัล

2. การลดปัญหาการขายเกินราคา

3. ความโปร่งใสในการออกรางวัล

4. การเพิ่มโอกาสในการถูกรางวัลให้กับประชาชนทั่วไป

วิธีการตรวจและรับรางวัล

ผู้ที่ซื้อสลากดิจิทัลสามารถตรวจผลและรับเงินรางวัลได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" โดยไม่ต้องเดินทางไปรับรางวัลด้วยตนเอง ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกและลดความเสี่ยงในการถือเงินสดจำนวนมาก

อนาคตของสลากดิจิทัลในประเทศไทย

ความสำเร็จของระบบสลากดิจิทัลในครั้งนี้ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการลอตเตอรี่ไทย โดยคาดว่าจะมีการพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และอาจมีการเพิ่มจำนวนสลากดิจิทัลในอนาคต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้น

กำหนดการจำหน่ายงวดถัดไป

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อสลากดิจิทัลในงวดหน้า สามารถทำการซื้อได้ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 23.00 น. ของวันถัดไปหลังจากวันประกาศผลรางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของธนาคารกรุงไทย

ทั้งนี้ ผู้เล่นควรระมัดระวังและเล่นอย่างมีสติ โดยคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม ตามเงื่อนไขที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกำหนด

ข่าวล่าสุด

‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ของแท้ เปิดบ้านเฉือนยอดทีมเกาหลี ศึกบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชีย ถ้วยใหญ่ “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีลิต 2024-25” รอบลีก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีน่า พบ โปฮัง สตีลเลอร์ส โดย บุรีรัมย์ มี 4 แต้ม นัดล่าสุดบุกชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ด้าน โปฮัง ดีกรีแชมป์เอฟเอคัพเกาหลี และรองแชมป์เคลีก มี 3 แต้ม (Getty Images) เกมนี้ บุรีรัมย์ มาได้ประตูนะ นาทีที่ 56 จากเตะมุม “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งเข้ามาในกรอบเขตโทษ ฮวาง อิน แจ ผู้รักษาประตูทีมเยือนชกบอลทิ้งมาเข้าทาง เคนเน็ต ดูกอล โหม่งบอลชงมาทางซ้ายให้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ยกบอลต่อให้ ศุภชัย ใจเด็ด […]

เซ่นพิษรักร้าว คิมมินแจ เซ็นหย่าภรรยาหลังครองรักแค่ 4 ปี

ฟุตบอลซุปตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ คิมมินแจ ประกาศจบชีวิตคู่กับภรรยา เผยสาเหตุเพราะบุคลิกไม่เข้ากัน แต่ยังคงร่วมกันทำหน้าที่พ่อแม่เพื่อลูก

จิน ธรรมวัฒนะ โพสต์เศร้าหลัง เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ประกาศเป็นแค่เพื่อน ก่อนรีบลบโพสต์ทันที

จิน ธรรมวัฒนะ แสดงความรู้สึกเจ็บและเสียใจผ่านโซเชียล หลังจากที่ เก๋ ณัฏฐ์ธนิน ให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกัน ยืนยันไม่เคยถูกจีบ

สงวนลิขสิทธิ์ © 2567
เกี่ยวกับเรา
นำเสนอข่าวสารและบทวิเคราะห์เชิงลึกด้านเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และสังคมทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมมุมมองที่หลากหลายจากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในยุคข้อมูลข่าวสาร
แนะนำติชม แจ้งปัญหาการใช้งาน
ร่วมงานกับเรา
crossmenuchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram